Ngày 3/1/2020, Đoàn thiện nguyện của  Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng kết hợp với Chi đoàn VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã vượt hành trình 30 km đến thăm và tặng quà Tết cho các em học sinh trường Tiểu học Hòa Phú (Khu vực Phú Túc), tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Vui mừng khi đón đoàn ghé thăm trường, thầy Trần Minh Nghĩa – Hiệu trưởng cho biết, Phú Túc là một thôn có  hơn 90%  đồng bào Cơ Tu sinh sống. Trường có hơn 60 học sinh, đa phần là con em hộ nghèo của đồng bào dân tộc. Cuộc sống của các em còn khó khăn, thiếu thốn. Chính vì thế, được các Chi đoàn của VKSND TP. Đà Nẵng đến thăm, tặng quà cho học sinh, các thầy cô và học sinh rất phấn khởi và là nguồn động viên lớn cho các thầy cô, đặc biệt là các em học sinh.

leftcenterrightdel
 Phát quà cho các em học sinh
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Thư, Bí thư Chi đoàn VKSND TP. Đà Nẵng cho hay, hôm nay, Chi đoàn VKSND thành phố Đà Nẵng kết hợp với Chi đoàn VKSND quận Ngũ Hành Sơn và Công ty Hoàng Lân Phát đã huy động trên 62 xuất quà trị giá khoảng 20 triệu đồng để tặng quà Tết cho các em học sinh của trường.

Phát biểu tại buổi tặng quà, bà Nguyễn Thị Lý, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Phú, thay mặt địa phương chân thành cảm ơn đoàn thiện nguyện đã không ngại khó khăn quan tâm tặng quà Tết cho các em học sinh trên địa bàn xã Hòa Phú.

Tiên Sa