Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Đồng chí Nguyễn Quang Dũng; đồng chí Nguyễn Duy Giảng.

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương; Công đoàn Viên chức Việt Nam; lãnh đạo các đơn vị thuộc VKSND tối cao và toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng trao Huân chương Độc lập hạng Ba và Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Lê Hữu Thể, Kiểm sát viên VKSND tối cao, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao.

Tại buổi Lễ, VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 1137/QĐ-CTN ngày 9/10/2023 của Chủ tịch nước Cộng hoà XHCN Việt Nam về việc tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Lê Hữu Thể, Kiểm sát viên VKSND tối cao, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao, do đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Quyết định số 1480/QĐ-CTN ngày 8/12/2023 của Chủ tịch nước Cộng hoà XHCN Việt Nam về việc tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba cho 2 tập thể và 3 cá nhân thuộc hệ thống VKSND, do đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trong đó, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Việc trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba và Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Lê Hữu Thể và đồng chí Nguyễn Duy Giảng nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến và những đóng góp xuất sắc của các đồng chí trong quá trình công tác trong ngành Kiểm sát, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 
Đắc Thái