leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng VKSND TP Móng Cái tham gia quyên góp, ủng hộ.

Trước khi bắt đầu buổi phát động, Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND TP Móng Cái đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và chia buồn sâu sắc với gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng và tri ân công sức, sự hy sinh của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn trong cơn bão vừa qua.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND TP Móng Cái bằng tấm lòng, tình cảm của mình đã tự nguyện, tích cực tham gia ủng hộ nhân dân bị thiệt hại nhằm chia sẻ, góp phần chung tay giúp đỡ nhân dân khắc phục khó khăn, giảm nhẹ thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra và sớm ổn định cuộc sống. Tổng số tiền ủng hộ, quyên góp thu được tại buổi phát động là 12.000.000 đồng.

Tiếp nối buổi phát động, nhân dịp Tết Trung thu, VKSND TP Móng Cái đã tổ chức thăm gặp và trao tặng 25 suất quà, với tổng trị giá hơn 2.500.000 đồng cho các cháu là bệnh nhi hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế thành phố Móng Cái.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cán bộ, công chức, người lao động VKSND TP Móng thăm và tặng quà các bệnh nhi.

Những món quà ý nghĩa đã mang đến niềm vui cho các bệnh nhi, đồng thời, phần nào mang được không khí ấm áp của một mùa Trung thu đến với các em. Với tất cả tấm lòng, cán bộ, công chức VKSND TP Móng Cái mong rằng, niềm vui nhỏ bé này sẽ xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần các em sớm chiến thắng bệnh tật, trở về với gia đình, tiếp tục rèn luyện, học hành để thành con ngoan, trò giỏi.

Đây là hoạt động thường niên của VKSND TP Móng Cái mỗi dịp đầu năm học mới và Trung thu thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là ngành Kiểm sát đối với thanh, thiếu nhi và mong muốn cùng chính quyền xây dựng một xã hội nhân văn, công bằng, hạnh phúc.

Văn Thành