leftcenterrightdel
Kiểm sát viên VKSND huyện Cư Mgar kiểm sát việc cưỡng chế giao tài sản theo quy định.

Theo Quyết định thi hành án số 1232/QĐ-CCTHADS ngày 16/8/2022; Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung quyết định về thi hành án số 1 ngày 22/11/2022 của Chi cục THADS huyện CưMgar thì ông Y.C. Ayũn và bà H'Ng.Byă, bà H'.L.Byă, bà H'.Zi.Byă, bà H'.Z.Byă phải trả cho bà T.Nh., bà H.Th., bà Th.S. và ông Ph.C., quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, đối với diện tích đất 5.808,8m2 thuộc thửa đất số 152, tờ bản đồ số 21, tại buôn Cuôr Đăng A, xã Cuôr Đăng, huyện CưMgar.

Quá trình làm việc, Chấp hành viên đã nhiều lần giải thích, động viên, thuyết phục cũng như tạo điều kiện cho các bên đương sự gặp nhau để thương lượng giải quyết nhưng người phải thi hành án không tự nguyện. Vì vậy, Chi cục THADS huyện CưMgar đã tiến hành cưỡng chế giao đất.

Quá trình kiểm sát nhận thấy, công tác cưỡng chế được Chi cục THADS huyện CưMgar thực hiện đúng trình tự thủ tục, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật; việc cưỡng chế diễn ra công khai, có sự tham gia đầy đủ các cơ quan chức năng và người làm chứng./.

Thu Thủy - Hải Âu