Đoan Trang được đánh giá là có khả năng cạnh tranh ở nhóm 1 (18 -30 tuổi). Tuy nhiên tay vợt trẻ không tạo ra sự bất ngờ nào trước nhiều “đàn anh chị” dày dặn kinh nghiệm.

leftcenterrightdel
 Đoan Trang chia sẻ với PV trong lần đầu tham dự Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”.

Chia sẻ trong lần đầu được tham dự Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” quy mô nhất từ trước đến nay, Đoan Trang cho biết, bản thân có gặp áp lực nhưng em đã cố gắng hết sức để có được tâm lí thi đấu thoải mái nhất.

Mặc dù thành tích chưa được cao nhưng qua lần này Đoan Trang được giao lưu, cọ sát, học hỏi các anh chị vận động viên của các đoàn.

Theo Đoan Trang, đây là khởi đầu để năm sau cố gắng hơn nữa đạt được thành tích tốt hơn. Hội thao lần này là bước đệm để Đoan Trang tiếp tục tham gia những kỳ hội thao sắp tới của Ngành kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đoan Trang thi đấu ở nội dung đôi nam nữ, nhóm tuổi 18 - 30.

“Cảm ơn ban lãnh đạo VKSND tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện cho em được đến tham dự hội thao lần này và được tham gia thi đấu, tập luyện. Qua đây em cũng cảm ơn VKSND tối cao, Báo Bảo vệ pháp luật đã tổ chức một hội thao chỉnh chu, mong Báo tiếp tục tổ chức các kỳ hội thao sắp tới”, Đoan Trang chia sẻ./.

Phi Sơn - Đại Lánh