leftcenterrightdel
 Gay cấn, hấp dẫn ở những trận đấu tranh vé vào chung kết bộ môn quần vợt.

Ở lượt trận bán kết diễn ra giữa vận động viên Trần Văn Nam, VKSND tỉnh Lâm Đồng với vận động viên đến từ VKSND TP Hà Nội đã khiến không khí trên sân trở nên “nảy lửa” bởi những pha bóng quyết liệt từ 2 vận động viên.

Để giành vé vào vòng chung kết, cả hai vận động viên đều trình diễn những kỹ thuật tốt nhất nhằm chiếm ưu thế. Với nhiều năm thi đấu ở Hội thao ngành kiểm sát nhân dân, vận động viên Trần Văn Nam – VKSND tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu và liên tục tấn công đối phương bằng những pha bóng làm khó đối thủ của mình.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Văn Nam liên tục có những pha bóng áp đảo đối phương. (Ảnh: Thịnh Đức)

Vận động viên đến từ VKSND TP Hà Nội tiếp đối thủ bằng những cú đánh trả quyết liệt, nhanh và dứt khoát. Tuy nhiên, vận động viên đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng cho thấy sức dẻo dai và kỹ thuật nổi trội hơn bằng những pha cắt bóng, lên bóng và dứt điểm mạnh mẽ.

leftcenterrightdel
 Pha vút bóng đầy quyết tâm của vận động viên Trần Văn Nam.

Phía bên ngoài sân, khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng bởi những kỹ thuật đánh bóng đỉnh cao của cả hai vận động viên.

Sau nhiều lượt đấu giằng co trên sân, chung cuộc vận động viên đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng đã chiến thắng và vào chung kết với tỉ số áp đảo 6-1.

Cùng diễn biến trên sân đấu khác, diễn ra trận đấu bán kết nhóm 1 (18-30 tuổi) để tranh vé vào vòng chung kết giữa vận động viên Trần Văn Toán, VKSND tỉnh Quảng Nam và vận động viên Phạm Văn Khải, VKSND TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 Vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Nam cho thấy sức trẻ, khỏe của lứa tuổi nhóm 1.

Nhập cuộc ở vòng bán kết, cả hai vận động viên đều cho thấy sức trẻ, khỏe của mình bằng những pha bóng mạnh mẽ, uy lực.

Cả hai vận động viên đều nhập cuộc với chiến thuật tấn công dồn dập nhằm áp đảo đối phương ngay từ đầu trận. Trận đấu trở nên hấp dẫn, cuồng nhiệt hơn khi khán giả ngoài sân liên tục vỗ tay, hô vang gọi tên vận động viên nhằm khích lệ tinh thần thi đấu.

Cả hai vận động viên đều trình diễn những kỹ thuật xuất sắc bằng những pha bóng tuyệt mỹ trên sân. Vận động viên Trần Văn Toán đã có những cú đánh nhanh và quyết liệt khiến đối thủ trở tay không kịp và bị mất điểm.

Sau nhiều lượt đấu giằng co quyết liệt trên sân, vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Nam đã giành vé vào chung kết với kết quả chiến thằng 6-3.

Mai Phong - Ngọc Tuấn