Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Mùi - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Thị Hảo – Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Về phía Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Phùng Đức Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên; cùng các đồng chí Phó Viện trưởng, đảng ủy viên và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Nguyên.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị. (ảnh: Trọng Tài)

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Ánh Vân - Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo về những kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VKSND tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo đó, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cán bộ, Đảng viên, công chức Đảng bộ VKSND tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, cơ bản hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra như: Không để xảy ra việc bắt, giữ oan sai, không có quá hạn giam giữ thuộc trách nhiệm của VKS. Không có án đình chỉ không phạm tội VKS truy tố Tòa tuyên không phạm tội. Chất lượng kháng nghị đối với án hình sự, án dân sự và kiến nghị với các cơ quan tư pháp được nâng lên về chất lượng và số lượng. Nhiều cán bộ, đảng viên đã tận tâm, tận lực vì mục tiêu chung của Đảng bộ, thực sự là những tấm gương tiêu biểu trong công tác.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đỗ Thị Ánh Vân - Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tỉnh Thái Nguyên báo cáo kết quả tại Hội nghị. (ảnh: Trọng Tài)

Ngoài ra, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tỉnh Thái Nguyên cũng báo cáo về những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ cơ sở giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025, từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục trong những năm tiếp theo.

leftcenterrightdel
Đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Nguyên báo cáo tham luận tại Hội nghị.(ảnh: Trọng Tài)

Tại phần tham luận, Hội nghị được lắng nghe báo cáo đến từ đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Nguyên trong công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VKSND tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Thị Mùi - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. (ảnh: Trọng Tài)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Mùi - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ VKSND tỉnh Thái Nguyên trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa đầu nhiệm kỳ. Ngoài ra, đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới Đảng ủy VKSND tỉnh cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và đề ra những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ còn lại của Đảng bộ,…

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phùng Đức Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tiếp thu ý kiến tại Hội nghị. (ảnh: Trọng Tài)

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Phùng Đức Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, hướng dẫn chỉ đạo của Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đối với các hoạt động của Đảng ủy VKSND tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ nhằm tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao,…

Trọng Tài - Hoàng Anh