Cụm thi đua số 8 ngành KSND vừa tổ chức Hội nghị trù bị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022. Hội nghị được tổ chức tại VKSND tỉnh Bình Định. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Hồi - Trưởng phòng điều tra tội phạm xảy ra tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao phụ trách Cụm thi đua số 8.

Đồng chủ trì Hội nghị có các đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định (Cụm trưởng), Phạm Thị Kim Liên - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ngãi (Cụm phó). Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Phạm Thị Hồng Vân - Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Định…

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Cụm thi đua số 8 ngành KSND gồm VKSND các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và Ninh Thuận. Năm 2022, các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 đã tích cực, tập trung xây dựng Kế hoạch tổ chức và hoạt động của Cụm, phát động các nội dung thi đua và tiến hành ký kết Giao ước thi đua ngay từ đầu năm, đóng góp ý kiến cho đơn vị Cụm trưởng trong việc xây dựng các chương trình, kế hoạch và nội dung hoạt động của Cụm đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Các đơn vị đã quan tâm chỉ đạo tích cực hưởng ứng, tham gia đầy đủ các phong trào thi đua do VKSND tối cao và địa phương phát động với nhiều biện pháp linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tế của mỗi đơn vị, đảm bảo phong trào thi đua đi vào chiều sâu, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước của toàn thể công chức, người lao động.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hồi - Trưởng phòng điều tra tội phạm xảy ra tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, Cơ quan điều tra VKSND tối cao ghi nhận và biểu dương kết quả công tác năm 2022 của Cụm thi đua số 8. Theo đồng chí Phạm Xuân Hồi, các thành viên của Cụm đã thực hiện tốt quy chế Ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác phối hợp với Cơ quan điều tra VKSND tối cao trong cung cấp nguồn tin tội phạm, trong xử lý, giải quyết vụ việc thuộc thẩm quyền của Cơ quan điều tra VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 dự Hội nghị chụp hình lưu niệm.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hồng Vân - Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Định cũng ghi nhận những kết quả đạt được của tất cả các thành viên trong Cụm thi đua số 8. Các đơn vị trong Cụm đã góp phần không nhỏ vào thành tựu chung của toàn ngành KSND nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng. Đồng chí Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Bình Định cũng tin tưởng rằng các thành viên trong Cụm thi đua số 8 sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, phát triển Cụm ngày càng lớn mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, Cụm thi đua số 8 đã tổ chức bình xét, đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng các đơn vị thành tích xuất sắc. Theo đó, đề nghị xét tặng danh hiệu “Cờ thi đua của Chính phủ” cho VKSND tỉnh Bình Định. Đề nghị tặng danh hiệu “Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân” cho VKSND tỉnh Phú Yên, VKSND tỉnh Quảng Ngãi, VKSND tỉnh Quảng Nam và tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho VKSND tỉnh Ninh Thuận

Cũng tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã nhất trí bầu VKSND tỉnh Quảng Ngãi làm Cụm trưởng, VKSND tỉnh Ninh Thuận làm Cụm phó Cụm thi đua số 8 trong năm 2023.

Kiều Oanh - X.N