Cụm thi đua số 1, VKSND tỉnh Phú Yên gồm các đơn vị VKSND TP Tuy Hòa, VKSND thị xã Đông Hòa, VKSND huyện Tây Hòa, VKSND huyện Phú Hòa và VKSND huyện Sông Hinh vừa tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển phong trào thi đua, thực hiện các nội dung giao ước thi đua năm 2021.

Hội nghị đã đánh giá kết quả, thành tích đạt được trong năm 2021 của từng đơn vị trong Cụm, chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong phong trào thi đua năm 2022. Hội nghị cũng bình chọn, các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Cụm để đề nghị Hội đồng thi đua - khen thưởng VKSND tỉnh Phú Yên xét, công nhận các danh hiệu thi đua.

leftcenterrightdel
Cụm thi đua số 1 trao các phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Quang Nam, Hòa Trị và thị trấn Phú Hòa.

Kết quả, Cụm thi đua số 1 đã đề nghị Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên công nhận danh hiệu thi đua “Tập thể lao động tiên tiến” cho 3 đơn vị, danh hiệu thi đua “Tập thể lao động xuất sắc” cho 2 đơn vị và đề nghị tặng “Cờ thi đua dẫn đầu phong trào thi đua khối” cho 1 đơn vị. Đồng thời, giới thiệu, đề nghị Cụm trưởng, Cụm phó Cụm thi đua trong năm 2022.

Bên cạnh đó, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm chia sẻ với những khó khăn của các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID -19, các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 đã trao 5 phần quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Quang Nam, Hòa Trị và thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Mỗi phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của cán bộ, công chức các đơn vị trong Cụm thi đua số 1, là nguồn động viên tinh thần giúp các gia đình bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 vượt qua khó khăn.

Ánh Việt