Tin từ VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, Cụm thi đua số 1 (gồm 7 đơn vị: VKSND thành phố Vinh, các thị xã: Hoàng Mai, Cửa Lò, các huyện: Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Diễn Châu, Quỳnh Lưu) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022. 

Theo đó, năm 2022 các đơn vị đã có sự đổi mới trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo với phương châm chủ động, kịp thời, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện nghiêm túc phong trào thi đua, đạt và vượt các chỉ tiêu, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ theo Nghị quyết số 96/2019/QH14 của Quốc hội về công tác tư pháp. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành được tăng cường. Cán bộ, công chức đã phát huy được tinh thần đoàn kết, cộng sự, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua do Ngành, địa phương và các đoàn thể phát động, đạt được nhiều thành tích nổi bật và khá toàn diện trên cả các mặt công tác.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.

Trên cơ sở báo cáo tổng kết, kết quả chấm điểm thi đua, các đơn vị đã tiến hành thảo luận, đánh giá và chỉ ra một số khó khăn, bất cập trong việc xác định các chỉ tiêu, chấm điểm thi đua để tổng hợp kiến nghị cấp trên giải quyết.

Hội nghị đã bình chọn, suy tôn, đề nghị Hội đồng Thi đua-Khen thưởng VKSND tỉnh Nghệ An công nhận danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc năm 2022" cho 2 đơn vị: VKSND huyện Nghi Lộc và Quỳnh Lưu. Bầu chọn và đề nghị tặng Cờ thi đua ngành KSND đối với VKSND huyện Nghi Lộc, tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh đối với VKSND huyện Quỳnh Lưu.

Hội nghị cũng đã đề cử và biểu quyết thông qua đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó Cụm Thi đua số 1 năm 2023 gồm các đơn vị VKSND thị xã Hoàng Mai (Cụm trưởng) và VKSND huyện Quỳnh Lưu (Cụm phó).

 
P.V