leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Phú Riềng trao tặng các nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch giáp ranh giữ huyện Phú Riềng với huyện Đồng Phú.

Tại các chốt kiểm soát dịch, Đoàn đã thăm hỏi và động viên lực lượng tiếp tục quyết tâm, đồng hành cùng chính quyền và người dân trong huyện vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch COVID-19. Đồng thời trao các phần quà hỗ trợ như: Mì tôm, nước suối, nước ngọt cùng với số tiền 1 triệu đồng mỗi chốt.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Xuân Lưu, Phó Viện trưởng thăm, trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiểm soát dịch xã Long Hà.

Sự đóng góp tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cùng toàn dân phòng, chống đại dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Phú Riềng thăm và tặng quà cho chốt kiểm soát dịch xã Phú Riềng.

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả, những ngày qua lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt nói trên đã làm việc liên tục, không kể ngày đêm, thời tiết nắng, mưa nhằm ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan.

leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Phú trao tặng các nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch xã Bù Nho.

Cho đến nay huyện Phú Riềng là huyện duy nhất trong tỉnh chưa ghi nhận trường hợp dương tính nào với SARS-CoV-2. Do đó, nhiệm vụ nặng nề đối với lực lượng chức năng khi vừa phải bảo đảm kiểm soát 100% người vào địa bàn huyện, vừa bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu thời gian làm thủ tục cho người dân nhằm tránh ùn tắc giao thông. 

Cho đến nay, toàn tỉnh Bình Phước đã ghi nhận 246 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Quốc Trung