Những ngày vừa qua, địa bàn huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk đã kích hoạt 18 khu cách ly tập trung và thực hiện việc cách ly cho hơn 400 công dân, trong đó có hơn 60 cháu thiếu nhi. Vì vậy, với mong muốn mang đến cho các cháu niềm vui được uống sữa, được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ, cùng những món ăn tinh thần trong thời gian cách ly, Chi đoàn VKSND tỉnh đã kêu gọi và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn với 400 hộp sữa (trị giá gần 3 triệu đồng) và nhiều đồ chơi, sách truyện.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Thị Ngọc Lệ, Phó Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh trao tặng các phần quà cho chính quyền địa phương phục vụ các cháu thiếu nhi tại khu cách ly. 

Đồng chí Y Wal Mlô, Bí thư huyện đoàn Cư Mgar gửi lời cảm ơn chân thành đến Chi đoàn VKSND tỉnh đã chia sẻ, thấu hiểu và kịp thời hỗ trợ gia đình các cháu nhỏ, Huyện đoàn và địa phương trong giai đoạn khó khăn của cuộc chiến chống dịch COVID - 19 tại khu vực cách ly. Đồng chí mong muốn, sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Chi đoàn VKSND tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội thời gian tới, góp phần chung tay sẻ chia trách nhiệm cộng đồng, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

leftcenterrightdel
Các cháu nhỏ tại khu cách ly huyện Cư Mgar .

Theo kế hoạch, từ 0h ngày 10/8/2021, Chi đoàn VKSND tỉnh (Cụm trưởng Cụm Thi đua số 7) sẽ cùng các đơn vị thành viên trong Cụm (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Miền Trung, Cục Hải quan Đắk Lắk, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Sở Tài chính tỉnh, Ban ĐTXD Công trình dân dụng & Công nghiệp tỉnh, Công ty Cổ phần cấp nước Đắk Lắk, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông Nghiệp) “đỏ lửa”, tổ chức “Bếp cháo nghĩa tình” với 800 suất cháo “ấm lòng” (mỗi suất trị giá 25 ngàn đồng) để tặng “công dân hồi hương” từ các tỉnh phía Nam về tỉnh Đắk Lắk trong thời gian chờ test nhanh COVID - 19.

Hải Âu - Ngọc Lệ