leftcenterrightdel
 Đ/c Ngô Xuân Minh, Viện trưởng VKSND huyện Cư Kuin trao tặng quà  của tập thể đơn vị cho chính quyền địa phương.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19 và làn sóng người dân từ các tỉnh phía Nam trở về, toàn huyện Cư Kuin đang phải thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong đó xã Ea Bhôk và Ea Ktur của huyện có số người nhiễm COVID - 19 cao nhất, với nguy cơ lây nhiễm trên diện rộng. Tính đến 9h ngày 2/8/2021, toàn huyện đã có 62 ca bệnh.

Thấu hiểu nỗi niềm của một bộ phận người dân tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn và gánh nặng Ngân sách Nhà nước cần sẻ chia trong thời gian giãn cách xã hội, ngày 27/7/2021 Viện trưởng VKSND huyện Cư Kuin đã vận động toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên và người lao động trong đơn vị thực hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn” để tham gia ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện. Theo đó, toàn đơn vị đã đồng lòng, nhất trí và tự nguyện đóng góp 2.800.000 đồng, đồng thời tích cực hưởng ứng việc nhắn tin ủng hộ Quỹ vacxin phòng chống dịch COVID-19.

Ngay sau đó, số tiền ủng hộ đã được chuyển đến Ban cứu trợ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cư Kuin để kịp thời phục vụ cho công tác phòng, chống COVID -19 và hỗ trợ cho bà con Nhân dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn./.

Hải Âu - Văn Tuấn