Được biết, vào lúc 10 giờ sáng nay (1/10), đối tượng Sơn đã bị lực lượng chức năng triệu tập làm việc vì liên quan đến vụ án hủy hoại tài sản. Tuy nhiên, khi có mặt lực lượng chức năng, Sơn đã chống đối và quăng lựu đạn nhưng may mắn không phát nổ. Ngay sau hành động trên của Sơn, nhà chức trách lập tức huy động rất nhiều cảnh sát tăng cường. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt, lính bắt tỉa đã được lệnh “ngắm” mục tiêu.

leftcenterrightdel
 Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt, lính bắt tỉa đã được lệnh “ngắm” mục tiêu.

Một lãnh đạo UBND phường Lê Mao cho biết, thông tin ban đầu thì nghi phạm này đã từng phạm tội về ma túy. Mới đây nhất đối tượng có lệnh triệu tập của công an, nhưng triệu tập mãi không chịu đến. Sáng nay, công an có mặt thì xảy ra sự việc trên, nghi phạm đang cố thủ với súng và lựu đạn.

Đến 17 giờ ngày 1/10, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa tuyến đường Hồng Bàng. Hàng trăm chiến sỹ gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông vẫn đang vây chặt căn nhà 2 tầng. Trên các tầng thượng các nhà cao tầng, nhiều mũi súng của lính bắn tỉa hướng bắn nhắm về nơi kẻ tình nghi đang lẩn trốn.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm Lê Ngọc Sơn (Ảnh: Báo Dân Việt)
leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đã nhiều lần triệu tập Lê Ngọc Sơn, để làm việc.

Ngay lúc cảnh sát đang bao vây thì một tài khoản facebook được cho là của Lê Ngọc Sơn vẫn update thông tin. Mới nhất, tài khoản này đăng status thách thức “Ok, mưa to nên vào luôn đi”. Sau dòng trạng thái này, rất nhiều bạn bè comment, khuyên người này nên đầu hàng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tuyến đường Hồng Bàng, đang được lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt.

Trong một diễn biến mới, cuối buổi chiều nay mẹ của đối tượng Sơn cũng đã được đưa đến hiện trường để vận động đối tượng ra tự thú. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố chưa chịu đầu hàng. Trời bắt đầu đổ mưa to, rất đông người dân đứng hai bên đường để theo dõi vụ việc.

Báo Bảo vệ pháp luật tiếp tục cập nhật thông tin.

                                                                                                                                                                                     Nguyễn Lý – Công Thiện