Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế hiện nay có 17 đoàn viên, chiếm một tỷ lệ nhỏ trong công chức, viên chức và người lao động của đơn vị. Tuy nhiên những năm qua, Chi đoàn VKSND tỉnh là một trong những lực lượng xung kích, tiên phong đảm nhiệm nhiều lĩnh vực công tác nghiệp vụ của các phòng.

Đặc biệt, Chỉ đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế được đánh giá là một đoàn cơ sở có phong trào mạnh, hoạt động hiệu quả; nhiều năm liên tục dẫn đầu công tác đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh. Năm 2020, đồng chí Cái Vĩnh Tuấn Anh - Bí thư Chi đoàn là một trong 2 Bí thư Chỉ đoàn của ngành Kiểm sát Nhân dân được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng giải thưởng Lý Tự Trọng.

Bí thư Cái Vĩnh Tuấn Anh là một thủ lĩnh đoàn năng nổ, là hạt nhân của các phong trào trong đơn vị. Trước thực tế dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, Chi đoàn đã tham mưu cho lãnh đạo VKSND tỉnh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong cơ quan, đơn vị có hiệu quả. Tổ chức dán pano, áp phích, thường trực kiểm tra ra vào cổng, phát khẩu trang, đo thân nhiệt, khử khuẩn trước khi vào cơ quan. Chi đoàn cũng tham mưu cho lãnh đạo VKSND tỉnh tổ chức cuộc thi ảnh "Góc làm việc xanh - sạch - đẹp", thu hút đông đảo công chức, viên chức, người lao động tham gia.

Bộ ảnh Infographic với thông điệp 5K phòng, chống COVID-19 do chính Bí thư Chi đoàn Cái Vĩnh Tuấn Anh thiết kế thực sự ấn tượng, mang thông điệp phòng, chống dịch mạnh mẽ của cán bộ trong ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 

PV