Mặc dù bộn bề công việc chuyên môn nhưng không khí vui tươi, phấn khởi được thể hiện rõ trên khuôn mặt các VĐV của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương. Sau giờ làm việc là rèn luyện sức khoẻ nâng cao thể lực và đời sống tinh thần, góp phần động viên các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động và xây dựng phong trào thể thao trong ngành Kiểm sát của tỉnh Hải Dương. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu học hỏi hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2019).

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương cùng tham gia tập luyện môn bóng bàn cùng các VĐV để cổ vũ tinh thần thi đấu 

Thực hiện Kế hoạch số 50/KH-VKSTC ngày 1/4/2019 của VKSND tối cao về tổ chức giải thể thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ IX” năm 2019, VKSND tỉnh Hải Dương đã xây dựng kế hoạch tham gia giải thể thao, nhằm thống nhất tư tưởng, nội dung và một số kế hoạch để các VĐV sẵn sàng bước vào giải đấu.

Trao đổi với phóng viên, đồng chí Nguyễn Mạnh Vĩ – Chánh Văn phòng VKSND tỉnh Hải Dương cho biết: phong trào thể dục, thể thao của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương luôn được lãnh đạo viện quan tâm. Tất cả các giải thể thao do VKSND tối cao tổ chức thì VKSND tỉnh Hải Dương đều cử các VĐV tham gia nhiệt tình, bởi đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nêu cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ cho tất cả các đồng chí trong toàn ngành Kiểm sát nhân dân.

Tham dự giải thể thao lần này, VKSND tỉnh Hải Dương có 21 VĐV tham gia thi đấu với hai bộ môn là bóng bàn và cầu lông. Trong đó, đối với bộ môn bóng bàn, đã lựa chọn được các VĐV phân theo từng nhóm tuổi để tham gia các nội dung đơn nam và đôi nam.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo và cán bộ VKSND tỉnh Hải Dương luôn quan tâm và cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV tham gia thi đấu 

Trong suốt những ngày qua các VĐV đã nỗ lực tập luyện không ngừng, kể cả vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương luôn quan tâm và yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho các VĐV tham gia tập luyện, thi đấu để đạt giải cao nhất. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập luyện vẫn phải đảm bảo hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ…

Chia sẻ với phóng viên, đồng chí Nguyễn Huy Tài - Phó Viện Trưởng VKSND tỉnh Hải Dương cho biết: “Các VĐV đã tập trung rèn luyện cho giải đấu lần này và quyết tâm giành giải Vàng tại Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ IX”. Với cương vị là Trưởng đoàn đồng chí Nguyễn Huy Tài đã quán triệt và phổ biến quy chế cho các VĐV tham gia nhiệt tình, trung thực, khách quan, nâng cao tinh thần đoàn kết và cao thượng.

Cúp Báo Bảo vệ pháp luật là giải thi đấu thể thao có nhiều ý nghĩa, là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân, là nơi các các bộ, công chức, viên chức và người lao động được rèn luyện nâng cao thể lực, trí lực. Đặc biệt giải thi đấu năm nay còn góp phần tuyên truyền về truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát nhân dân trong suốt chặng đường vừa qua; là bản lề hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát Nhân dân.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho giải thể thao và tinh thần cổ vũ cho các VĐV của Đoàn VKSND tỉnh Hải Dương trước ngày hội lớn...

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

leftcenterrightdel
Bình Minh