Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo VKSND tối cao về thành lập các đội tuyển tham gia Giải thể thao ngành KSND lần thứ 9, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyển chọn VĐV tham gia thi đấu ở 2 hạng mục: Đôi nam bóng bàn và đôi nam cầu lông, do 1 đồng chí Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn.

Từ khi được thành lập, đoàn VĐV của VKSND tỉnh Hà Tĩnh sau giờ làm việc đã tích cực tập luyện, nâng cao sức khỏe, sức bền cũng như kỹ thuật, kỹ năng và chiến thuật thi đấu đồng đội ở cả 2 nội dung.

leftcenterrightdel
 Đội tuyển bóng bàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh tích cực tập luyện.

Để hoàn thiện nâng cao, 2 đội tuyển đôi nam cầu lông và đôi nam bóng bàn của VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã thường xuyên thi đấu giao hữu với các đội tuyển cùng lĩnh vực thuộc khối nội chính, nhằm tăng cường tính cọ xát và làm quen với những trận đấu đỉnh cao.

“Cứ cuối giờ làm việc buổi chiều, anh em chúng tôi lại cầm vợt ra sân. Ngoài việc tập luyện sức bền, hoàn thiện kỹ thuật, anh em chúng tôi còn thường xuyên thi đấu giao lưu với các đội bạn, nhằm làm quen với cường độ thi đấu và kỹ chiến thuật cá nhân, sự phối hợp đồng đội” – VĐV Nguyễn Xuân Bằng, thi đấu ở nội dung đôi nam cầu lông cho biết.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Xuân Bằng

Là VĐV từng tham gia nhiều kỳ giải nhất của VKSND tỉnh Hà Tĩnh, VĐV Lê Văn Anh cho biết, việc được tuyển chọn để thi đấu tại giải thể thao ngành KSND luôn là một vinh dự của cán bộ, KSV. Tham gia giải, ngoài việc tập luyện, thi đấu để nâng cao sức khỏe, còn là cơ hội để học hỏi, giao lưu với VĐV các đội bạn, cũng là dịp kết nối đồng nghiệp, trao đổi kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực công tác chuyên môn nghiệp vụ và đời sống xã hội.

Được giao trọng trách Trưởng đoàn VĐV của VKSND tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Huy Diên – Phó viện trưởng cũng phấn chấn cho biết: Việc cử đoàn VĐV tham gia Hội thao của ngành vào dịp kỷ niệm ngày thành lập ngành KSND luôn có ý nghĩa thiết thực, tích cực, do đó kỳ Hội thao nào VKSND tỉnh Hà Tĩnh cũng tuyển chọn và cử VĐV tham gia.

leftcenterrightdel
 PVT Nguyễn Huy Diên tự tin Đoàn VĐV VKSND tỉnh Hà Tĩnh sẽ để lại ấn tượng tại Giải thể thao Ngành KSND lần thứ 9 này.

“Đây không phải lần đầu VKSND tỉnh Hà Tĩnh cử đoàn VĐV tham gia giải thể thao của ngành, mà hầu hết các giải trước, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đều cử VĐV tham gia ở các môn thi đấu cầu lông, bóng bàn. Dẫu chưa lần nào đạt giải cao tại các kỳ tổ chức giải, vì VĐV ở các đơn vị như: VKSND tối cao, Hà Nội, Hải Phòng…rất mạnh, thi đấu như các VĐV chuyên nghiệp và “ôm” hết cúp. Nhưng Hà Tĩnh luôn tự tin tham gia và quyết không để là đội “lót đường” , sẽ để lại ấn tượng tại kỳ giải lần này” – PVT Nguyễn Huy Diên tự tin cho biết.

Được biết, VKSND tỉnh Hà Tĩnh là một trong những đơn vị có phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao phát triển mạnh trong khối nội chính ở Hà Tĩnh. Tại các dịp kỷ niệm, ngày lễ… VKSND tỉnh Hà Tĩnh luôn tổ chức các đợt sinh hoạt văn hóa văn nghệ, các giải thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền…

Dịp kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành KSND năm nay (26/7/2019), trong 2 ngày 12, 13/7, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nam nữ, với 16 đội tham gia, chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn.

Trong 2 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, với chuyên môn cao, kết quả VKSND huyện Hương Khê đạt giải Nhất; Liên quan Phòng 7, 8, 9, 11 đạt giải Nhì; Liên quân Phòng 2, Phòng thống kê tội phạm và liên quân Phòng thanh tra, Phòng TCCB đồng giải Ba.

Sau đây là chùm ảnh Giải bóng chuyền hơi ngành Kiểm sát Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công:

leftcenterrightdel
 Viện trưởng Lê Thị Quỳnh Hoa trao giải Nhất cho đội VKSND huyện Hương Khê.
leftcenterrightdel
 Đội đạt giải Ba
leftcenterrightdel
 Đội đạt giải Nhì
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Những pha bóng gay cấn.

 

Bùi Tiến