Hội thao có 9 nội dung của các môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn và kéo co với các nội dung đôi nam, đôi nam lãnh đạo, đôi nam nữ và đôi nữ.

Các đơn vị tham gia được chia làm 5 cụm quy tụ trên 127 vận động viên, không phân biệt tuổi tác, chức vụ và đều là cán bộ, Kiểm sát viên của Ngành Kiểm sát tỉnh Gia Lai tham gia Hội thao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Công Hùng - Phó viện trưởng, Trưởng ban tổ chức Hội thao khai mạc. 

Sau 2 ngày thi đấu, mặc dù trong điều kiện khắc nghiệt, oi bức nhưng các vận động viên đã vượt lên mọi khó khăn, thử thách của thời tiết, hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu của Hội thao lần thứ VI, với 87 trận đấu để giành 9 giải thưởng.  

leftcenterrightdel
Đội kéo co Cụm 1 
leftcenterrightdel
 Đội kéo co Cụm 4
Kết quả thi đấu: Cụm VKSND tỉnh nhất toàn đoàn; Cụm số 1 nhì toàn đoàn (gồm VKSND TP Pleiku, Ia Grai, Chư Păh và Đắk Đoa); Thứ ba toàn đoàn là cụm số 4 (gồm các VKSND huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện, AyunPa).
leftcenterrightdel
Các đồng chí Lãnh đạo Viện trao cờ lưu niệm.

Hội thao toàn ngành Kiểm sát Gia Lai lần thứ VI đã thành công tốt đẹp; qua hội thao là điều kiện tốt nhất để giúp cho các cán bộ Kiểm sát viên trong toàn Ngành hội tụ vừa tạo điều kiện để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ, vừa tạo đà, khích lệ, ươm mầm và phát triển tinh thần thể thao trong toàn thể cán bộ công chức người lao động trong toàn Ngành, hướng tới Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân, Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ IX năm 2019.

Võ Văn Cường