Tham dự Lễ xuất quân có đồng chí Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng, các Phó viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng, các vận động viên tham gia Hội thao cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.

Tại buổi Lễ xuất quân, đồng chí Phan Văn Tâm – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã báo cáo về công tác chuẩn bị của đơn vị phục vụ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”, lần thứ XII.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi Lễ xuất quân.

Theo đó, là một trong 2 đơn vị được VKSND tối cao phân công phối hợp với Báo Bảo vệ pháp luật để triển khai tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”, lần thứ XII, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã liên hệ gửi văn bản cho Sở Văn hóa và Thể thao, Sở TT-TT TP Đà Nẵng về thủ tục để tổ chức Hội thao tại TP Đà Nẵng.

Đơn vị cũng làm các thủ tục xin giấy phép treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn tại một số tuyến đường chính xung quanh địa điểm thi đấu. Đơn vị cũng đã phối hợp với Báo Bảo vệ pháp luật liên hệ với Cung thể thao Tiên Sơn về giúp đỡ, hỗ trợ địa điểm tổ chức Hội thao đảm bảo cơ sở vật chất cho các môn thi đấu sẵn sàng phục vụ cho Hội thao.

Xây dựng Kế hoạch bố trí xe đưa, đón lãnh đạo VKSND tối cao, thành viên Ban Tổ chức trong quá trình tổ chức Hội thao, chuẩn bị các tiết mục văn nghệ biểu diễn chào mừng Khai mạc Hội thao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ xuất quân.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Phạm Văn Cần – Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng cho biết, được sự phân công và giao nhiệm vụ của lãnh đạo VKSND tối cao, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã ban hành Kế hoạch về việc phối hợp phục vụ Hội thao. Đơn vị đã thành lập Tiểu ban phục vụ; triển khai thành lập Đoàn vận động viên và lên phương án tập luyện từ nhiều tháng trước.

Đoàn vận động viên của của VKSND cấp cao tại Đà Nẵng tham gia đầy đủ 3 môn thi đấu của Hội thao với 17 vận động viên. Trong số đó có nhiều vận động viên có kinh nghiệm thi đấu và đã từng đạt nhiều giải cao, có huy chương trong Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân tổ chức trước đó. Thời gian qua, các vận động viên đã tập luyện rất tích cực, bước đầu tạo được sự tin tưởng của lãnh đạo đơn vị.

Giao nhiệm vụ cho tiểu ban phục vụ cũng như các vận động viên tham gia thi đấu, đồng chí Phạm Văn Cần đề nghị các đồng chí thành viên Ban Tổ chức, Tiểu ban phục vụ và các vận động viên phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm hơn nữa trong công tác phối hợp phục vụ hậu cần thật chu đáo, an toàn, tiết kiệm; tạo không khí vui tươi, đoàn kết, học hỏi, giao lưu trong toàn ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Đà Nẵng cùng các VĐV và cán bộ, công chức người lao động VKSND cấp cao tại Đà Nẵng dâng hương tại nhà truyền thống của đơn vị trước khi tổ chức Lễ xuất quân.

Qua Hội thao, hy vọng sẽ tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất của lãnh đạo VKSND tối cao, các đoàn vận động viên của cả nước đối với TP Đà Nẵng tươi đẹp, mến khách nói chung và ấn tượng với VKSND cấp cao tại Đà Nẵng nói riêng.

Đối với các vận động viên phải nghiêm chỉnh chấp hành quy chế, điều lệ của Hội thao do Ban Tổ chức ban hành; chấp hành theo sự phân công của Trưởng đoàn. Tham gia thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực cháy hết mình để đạt được nhiều huy chương và kết quả tốt đẹp nhất.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại Lễ xuất quân, vận động viên Lê Văn Thành cho biết, khi có kế hoạch tổ chức Hội thao của ngành, các thành viên Câu lạc bộ thể thao của đơn vị đã tích cực tập luyện, hăng say vui vẻ với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc" theo gương Bác Hồ vĩ đại.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Lê Văn Thành phát biểu nhận nhiệm vụ.

Thay mặt cho các vận động viên của Đoàn thể thao VKSND cấp cao tại Đà Nẵng tham gia Hội thao, vận động viên Lê Văn Thành hứa sẽ tuyệt đối chấp hành quy định, điều lệ của Ban Tổ chức Hội thao.

Tham gia Hội thao với tinh thần thể thao: Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng: giao lưu, học hỏi các đoàn vận động viên trong toàn ngành KSND. Tự tin - chiến thắng, quyết tâm giành nhiều huy chương trong các môn thể thao của Đoàn đã đăng ký.

Một số hình ảnh tại Lễ xuất quân của VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Tập thể VKSND cấp cao tại Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Văn Tâm – Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã báo cáo về công tác chuẩn bị của đơn vị phục vụ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”, lần thứ XII.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Đà Nẵng tặng hoa cho Tiểu ban phục vụ.
leftcenterrightdel
 Chào cờ tại Lễ xuất quân.
leftcenterrightdel
 Đoàn VĐV VKSND cấp cao tại Đà Nẵng thể hiện sự quyết tâm thi đấu giành thành tích cao tại Hội thao.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hải Tuấn - Chánh Văn phòng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng phát biểu tại Lễ xuất quân.
leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND cấp cao tại Đà Nẵng biểu diễn tiết mục văn nghệ tại Lễ xuất quân.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND cấp cao tại Đà Nẵng cùng các VĐV thể hiện sự quyết tâm thi đấu giành thành tích cao tại Hội thao.
Xuân Nha