Vận động viên Tạ Quốc Hưng cho biết, tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm nay anh tiếp tục tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam môn Cầu lông.

Đoàn VKSND tối cao sẽ có khoảng 50 người tham gia thi đấu ở các nội dung và bản thân anh sẽ quyết tâm để đạt thành tích cao nhất. Do vậy, càng gần những ngày diễn ra Hội thao, anh và đồng đội càng hăng say tập luyện, nỗ lực để cố gắng mang lại thành tích cao về cho đoàn nhà.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Tạ Quốc Hưng (đứng thứ 2 từ phải sang) cùng đoàn VKSND tối cao tham dự Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022.

Trước đó, anh là một trong những vận động viên của đoàn VKSND tối cao nhiều năm tham dự Giải thể thao và đạt thành tích khá nổi bật. Cụ thể, năm 2011 anh thi đấu ở nội dung đơn nam môn Cầu lông và đạt giải Nhì; năm 2015 là giải Ba đôi nam và năm 2019 là giải Ba đơn nam cùng nhiều thành tích ấn tượng khác.

Đáng chú ý, năm 2022, tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI được tổ chức tại tỉnh Bình Dương, anh được đại diện cho các vận động viên lên tuyên thệ. Anh chia sẻ, đối với anh đây là một kỷ niệm khó quên, là niềm vinh dự và tự hào của mỗi vận động viên khi tham dự Giải và trực tiếp thi đấu.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Tạ Quốc Hưng (đứng giữa) trao đổi với các đồng chí trong đoàn VKSND tối cao tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022.

Cũng theo chia sẻ của anh Hưng, 12 năm tham gia các kỳ Hội thao của Ngành, điều anh cảm nhận được đó chính là sự tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của Ban Tổ chức. Đối với riêng anh, đây không chỉ là sân chơi nhằm tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, là nơi giao lưu gặp gỡ đồng nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc mà dịp này chính là cơ hội để anh và các vận động viên có cơ hội “thử thách”, kiểm tra lại “phong độ” của chính mình qua mỗi trận đấu.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Tạ Quốc Hưng đại diện cho các vận động viên tuyên thệ tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022.

“Trước mỗi kỳ Hội thao và càng gần đến những ngày được cùng đoàn lên đường tham dự Giải, lúc nào tôi cũng cảm thấy hồi hộp, phấn khởi và mong chờ từng ngày. Dù có thắng, có thua nhưng tôi thấy rất vui và vinh dự khi được thi đấu trong màu cờ sắc áo của đoàn VKSND tối cao. Tôi cho rằng, bất cứ vận động viên nào tham gia Hội thao của Ngành thì cũng đều là những người chiến thắng” - anh Hưng chia sẻ.

P.V