leftcenterrightdel
 Tranh thủ hết giờ làm việc, các vận động viên của Đoàn Thể thao VKSND tối cao lại cùng nhau tập luyện. Ảnh: Minh Nhật.

Trao đổi với Phóng viên, Trưởng đoàn thể thao VKSND tối cao Trần Hữu Thanh cho biết, thực hiện Kế hoạch số 78/KH-VKSTC ngày 18/4/2023 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc tổ chức Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023 của Viện trưởng VKSND tối cao, nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và chào mừng 63 năm xây dựng và trưởng thành ngành KSND (26/7/1960 – 26/7/2023); được sự quan tâm của Ban cán sự Đảng và Đảng ủy, Lãnh đạo VKSND tối cao tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia Hội thao. Năm nay, Đoàn thể thao VKSND tối cao đã được thành lập với trên 50 vận động viên, tham gia đầy đủ các môn thi đấu.

leftcenterrightdel
Trưởng Đoàn thể thao VKSND tối cao Trần Hữu Thanh cho biết, đây thực sự đã tạo sân chơi ý nghĩa cho cán bộ, công chức, người lao động. Ảnh: Minh Nhật.

So với năm trước, năm nay, Đoàn Thể thao VKSND tối cao cũng có những luồng khí mới, có những vận động viên mới tạo bất ngờ tại Hội thao, đặc biệt có những vận động viên cao tuổi, có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm không tham gia nhưng năm nay đã tái xuất.

“Có thể nói, Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” được tổ chức hàng năm thực sự đã tạo sân chơi cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tập luyện thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp tăng cường sức khỏe, tạo điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.”- Trưởng Đoàn thể thao VKSND tối cao chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Tham gia Hội thao ngành KSND chính là cơ hội để giao lưu, học hỏi với đồng nghiệp ở khắp mọi miền đất nước.

Còn chị Vũ Thị Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Vụ 12, một trong những vận động viên tích cực tham gia các kỳ Hội thao ngành KSND môn cầu lông cho biết, mỗi lần tham dự Hội thao ngành KSND đều là những kỉ niệm khó quên và là niềm vui lớn đối với chị. Bởi vì, qua Hội thao, chị được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp. Đây cũng là ý nghĩa thiết thực mà Hội thao ngành KSND mang lại cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Kiểm sát cả nước...

Để chuẩn bị cho Giải thể thao ngành KSND "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII sắp tới, chúng tôi đã được Lãnh đạo VKSND tối cao, Công đoàn VKSND tối cao tạo điều kiện về cơ sở, vật chất để giúp cho Đoàn tham gia Hội thao được thuận lợi và tốt nhất. Đây là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực tranh thủ hết giờ làm cùng nhau tập luyện để thi đấu với tinh thần vui tươi, phấn khởi, cống hiến hết mình, góp phần vào thành công của Hội thao, cũng như góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Minh Nhật