leftcenterrightdel
 

Khép lại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022, đoàn VKSND TP Đà Nẵng đã giành được tổng 4 giải/ 5 nội dung đăng ký tham dự. Điều đặc biệt là tất cả 6 vận động viên được cử tham dự Hội thao đều được vinh dự đứng trên bục trao thưởng tại Hội thao.

leftcenterrightdel
 4 nữ vận động viên đoàn thể thao VKSND TP Đà Nẵng tham gia thi đấu môn cầu lông, tập luyện trước thềm Hội thao. (Ảnh: LT)

Tiếp nối những thành công đó, để chuẩn bị cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023 được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng, bên cạnh ban hành Kế hoạch số 660 /KH – VKS về phối hợp tổ chức Hội thao, VKSND TP Đà Nẵng cũng đã sớm thành lập Đoàn thể thao và chỉ đạo xây dựng kế hoạch tập luyện chi tiết cũng như cung cấp các điều kiện cần thiết khác phục vụ luyện tập của các vận động viên.

leftcenterrightdel
Các vận động viên hăng say tập luyện. (Ảnh: LT)

Mặc dù công việc chuyên môn khá bận rộn nhưng ngay từ khi nhận được chỉ đạo từ cấp trên, dưới thời tiết nắng nóng oi ả của miền Trung những ngày cuối tháng 6, các vận động viên đến từ 2 cấp VKSND TP Đà Nẵng vẫn hăng say tập luyện, chờ ngày bước vào tranh tài với tinh thần nhiệt tình, trung thực, khách quan, nâng cao tinh thần đoàn kết, cao thượng và quyết tâm giữ vững các thành tích của kỳ Hội thao trước.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Phạm Ái Linh (phía trước) và vận động viên Huỳnh Thị Thu Sương (phía sau). (Ảnh: LT)

Không chỉ cố gắng sắp xếp thời gian, hoàn thành công tác chuyên môn để tranh thủ tập luyện sau giờ làm việc, các vận động viên đoàn Đà Nẵng còn gác lại việc riêng, dành thời gian tập luyện vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm văn hóa - thể thao quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) vừa để cọ xát đồng thời để các huấn luyện viên có thể chỉ ra những ưu điểm và khuyết điểm cho mỗi người.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Thị Minh Tâm (phía trước) và vận động viên Lê Thị Bích Ngọc (phía sau) tập luyện, sẵn sàng tranh tài tại Hội thao. (Ảnh: LT)

"Năm nay, Hội thao được tổ chức tại Đà Nẵng là dịp để giới thiệu với mọi người về quê hương và con người Đà Nẵng, nhất là công chức và người lao động hai cấp VKSND TP Đà Nẵng luôn thân thiện và hiếu khách trong quá trình tiếp đón, hướng dẫn lãnh đạo, vận động viên và cổ động viên của trên 60 đoàn thể thao với khoảng hơn 1.000 người, trong thời gian từ ngày 6 đến hết ngày 8/7/2023.

Riêng về đoàn thể thao VKSND TP Đà Nẵng, càng gần đến ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên lại càng háo hức, chờ đợi để được tham gia giải. Tất cả mọi người đều luyện tập chăm chỉ, dù không đặt nặng về thành tích nhưng đoàn thể thao VKSND TP Đà Nẵng quyết tâm thi đấu hết mình đối với các môn thi đấu đã đăng ký với ban tổ chức, trung thực, khách quan, nâng cao tinh thần đoàn kết, cao thượng, phấn đấu vượt qua các thành tích đã đạt được tại Hội thao năm 2022.” – Đồng chí Phạm Ái Linh - Phó Viện trưởng VKSND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), Trưởng đoàn thể thao chia sẻ.

leftcenterrightdel
Dù chỉ mới là tập luyện nhưng các vận động viên vẫn hết sức tập trung, thi đấu hết mình. (Ảnh: LT)

Trước đó, với mục đích để các vận động viên của hai cấp VKSND TP Đà Nẵng giao lưu, cọ sát, tập luyện trước khi "xuất quân" tham dự Hội thao, VKSND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức giải thể thao bóng bàn với chủ đề “Rèn luyện thể thao – giao lưu học hỏi – tăng cường phối hợp trong công tác”.

Một số hình ảnh khác về quá trình tập luyện của các vận động viên đoàn thể thao VKSND TP Đà Nẵng:

leftcenterrightdel
 Tập trung tinh thần cho trận đấu. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn, tập luyện trước thềm Hội thao. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thông - Viện trưởng VKSND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) tham gia thi đấu môn bóng bàn tại Hội thao năm nay. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Vận động viên Trương Quang Vương (VKSND TP Đà Nẵng) thi đấu môn bóng bàn.
leftcenterrightdel
 Vận động viên Hà Hoàng Đạt (VKSND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 "Bóng hồng" của đoàn thể thao VKSND TP Đà Nẵng. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 Tại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022, đôi vận động viên Hà Hoàng Đạt - Trương Quang Vương đã đạt giải Ba đôi nam. (Ảnh: LT)
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
L.T