Chiều 7/7, các vận động viên quần vợt tiếp tục tham gia tranh tài tại giải “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2023.

Sau chiến thắng trước hai tay vợt Viện kiểm sát Quân sự Trung ương, vận động viên Nguyễn Quang Dũng (Phó Viện trưởng VKSND tối cao) và Phan Duy Chiến (Phó Chánh Văn phòng Cơ quan điều tra VKSND tối cao) đã tham gia tranh tài với hai vận động viên Tạ Đình Đề và Hà Xuân Phúc đến từ VKSND tỉnh Đắk Nông.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Nguyễn Quang Dũng tập trung cao độ trong trận đấu.

Có thể nói, đây là cuộc đối đầu hấp dẫn, kịch tính của của 4 tay vợt. Trong đó, vận động viên Nguyễn Quang Dũng được đánh giá cao với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại nhiều kỳ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân.  

Tương tự, hai tay vợt của VKSND tỉnh Đắk Nông cũng có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu và thể hiện những kỹ năng điêu luyện, xử lý khéo léo trong từng đường bóng và làm nên chiến thắng “ngược dòng” ngoạn mục tại trận đấu vào trưa cùng ngày.

leftcenterrightdel
 Trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính lẫn hồi hộp và có rất nhiều khán giả theo dõi.

Ngay sau khi nhập cuộc, 4 vận động viên nói trên đã khiến người xem được chứng kiến một trận đấu có những cú tạt vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn, với các tỉ số kịch tính. Từng đường bóng mà các vận động viên phát ra đều thể hiện uy lực, sự quyết đoán.

Với sự tự tin, đoàn kết trong quá trình thi đấu, hai vận động viên của VKSND tối cao đã giữ vững lợi thế và chiến thắng với tỉ số 6-4 trước hai tay vợt của VKSND tỉnh Đắk Nông.

leftcenterrightdel
 Những cú đánh uy lực của vận động viên Nguyễn Quang Dũng.

Với hai trận thắng liên tiếp, đôi vợt Nguyễn Quang Dũng và Phan Duy Chiến đến từ VKSND tối cao đã lọt vào vòng 2.

Chia sẻ sau trận đấu, vận động viên Phan Duy Chiến cho biết: “Mặc dù, thi đấu vào buổi chiều nhưng thời tiết tại TP Đà Nẵng hôm nay khá nắng nóng. Trong khi đó, các vận động viên đều đã hơn 50 tuổi. Do việc thi đấu ngoài trời dưới thời tiết nắng gắt khiến các tay vợt rất vất vả, mất sức và ảnh hưởng không ít đến chất lượng thi đấu. Thế nhưng, mọi người đã hết sức nỗ lực, nhiệt tình trong quá trình thi đấu và quyết tâm vì màu cờ sắc áo của đơn vị, của Ngành”.

leftcenterrightdel
“Quyết tâm vì màu cờ sắc áo của Ngành, của đơn vị, tôi sẽ thi đấu để đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi Hội thao năm nay” – vận động viên Phan Duy Chiến, chia sẻ.

Nói về kết quả trong ngày thi đấu đầu tiên, anh Chiến cho biết, bản thân anh rất phấn khởi khi cùng vận động viên Nguyễn Quang Dũng liên tiếp dành chiến thắng. Đồng thời, hạ quyết tâm tiếp tục thi đấu hết mình và mong muốn cùng với đồng đội trở thành những nhà vô địch tại mùa giải năm nay. “Quyết tâm vì màu cờ sắc áo của Ngành, của đơn vị, tôi sẽ thi đấu để đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi Hội thao năm nay” – vận động viên Phan Duy Chiến, chia sẻ thêm.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Phan Duy Chiến.

Đánh giá về cơ sở vật chất phục vụ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2023, anh Chiến cho hay: “Hội thao năm nay, sân bãi tốt, việc tổ chức rất bài bản. Bên cạnh đó, khâu đưa đón, chăm sóc các vận động viên vô cùng chu đáo. Đặc biệt, tất cả các thành viên Ban tổ chức, anh em phục vụ của VKSND tối cao, báo Bảo vệ pháp luật cũng như VKSND cấp cao tại Đà Nẵng, VKSND TP Đà Nẵng đều rất nhiệt tình và đã góp phần làm nên hội thao vô cùng sôi nổi, hấp dẫn”./.

Nguyễn Chính - Đại Lánh