leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Huy Tùng có những pha bóng đầy mạnh mẽ áp đảo đối phương.

Sáng ngày 7/7, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) đã diễn ra trận đấu mở màn giữa 2 vận động viên Nguyễn Huy Tùng – VKSND tối cao và VĐV Huỳnh Ngọc Hoàng Hải đến từ VKSND tỉnh Đắk Lắc ở sân số 1.

Hội thao ngành KSND “Cúp Báo bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2023 thu hút gần 700 vận động viên đến từ các VKSND trên cả nước. Năm nay, với số lượng vận động viên tham dự “phá kỉ lục” đã hứa hẹn giải đấu có nhiều hấp dẫn.

leftcenterrightdel
 Pha đỡ bóng đầy khó khăn của vận động viên đến từ VKSND tỉnh Đắc Lắc.

Không ngoài mong đợi của khán giả, trận đấu mở màn ở bộ môn quần vợt đã trở nên kịch tích khi vận động viên Nguyễn  Huy Tùng – VKSND tối cao mới vào trận đã tấn công quyết liệt nhằm áp đảo đối phương để giành điểm trước.

Với chiến thuật tấn công mạnh mẽ, vận động viên đến từ VKSND tối cao đã liên tục áp đảo đối phương. Vận động viên Huỳnh Ngọc Hoàng liên tục phải đỡ bóng trong thế khó và phải mất điểm khi đỡ những pha giao bóng đầy uy lực.

leftcenterrightdel
 Cú cứu thua đầy cố gắng của vận động viên Nguyễn Huy Tùng.

Tuy nhiên, sau những pha đỡ bóng đầy khó khăn, vận động viên đến từ VKSND tỉnh Đắk Lắc đã có những giải pháp hữu hiệu để “hóa giải” những đường bóng mạnh mẽ từ đối phương.

Trận đấu trở nên quyết liệt và hấp dẫn hơn khi cả hai vận động viên đều thể hiện hết “kỹ năng” chơi bóng đầy điêu luyện của mình. Khán giả bên ngoài hô vang khi các vận động viên cố gắng cứu những pha bóng gần chạm vạch ngoài để cứu thua.

leftcenterrightdel
 Những pha bóng đầy quyết tâm của vận động viên.

Trận đấu mở màn giữa 2 vận động viên đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc tột bậc bởi những pha bóng như “vũ điệu” trên sân.

Sau nhiều trận đấu giằng co quyết liệt, vận động viên Nguyễn Huy Tùng đã giành chiến thắng với tỉ số áp đảo 6- 1.

Mai Phong - Ngọc Tuấn