leftcenterrightdel
Căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông. 

Ngày 19/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 đối tượng là Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1965) và Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, đều đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, TP HCM) do liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở một căn nhà cho thuê ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
Khi đập khối bê tông để chuyển ra ngoài, người dân phát hiện thi thể đã bốc mùi hôi thối.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng Phạm Thị Thiên Hà, Lê Ngọc Phương Thảo cùng với 2 nạn nhân và một số người khác là thành viên nhóm có mâu thuẫn.  

Theo lời khai các nghi can, L. đã nhảy từ lầu 1 xuống đất tử vong. Sau khi L. chết, nhóm này đưa thi thể L. vào phòng bật máy lạnh để nhiều ngày, trước khi đưa lên ô tô 7 chỗ của Hà để chở về căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa (nơi sau này phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông) đã thuê.

Khi tử thi phát mùi hôi, nhóm này đặt mua thùng nhựa, rồi cho thi thể vào thùng, đổ xi măng, đất đá, trà xung quanh.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng khám nghiệm các vật dụng trên chiếc xe o tô. 

Tuy nhiên, ít ngày sau, Trần Trí Th. cũng phát sinh mâu thuẫn với nhóm người này nên Hà và Thảo đã lên kế hoạch “loại trừ”.

Nạn nhân Th. bị các phụ nữ này chích điện bất tỉnh trong phòng rồi sau đó siết cổ tới chết. Giống như lần trước, thi thể nạn nhân được cho vào thùng nhựa rồi đổ xi măng, đất đá... vào để tránh mùi hôi.

Sau đó, nhóm này rời đi khỏi căn nhà, tới thuê phòng tại một khách sạn ở TP Thủ Dầu Một thì bị bắt giữ sau khoảng 1 tháng. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ./.

Hương Trà