Tối ngày 8/12, lực lượng Công an đã tìm thấy đối tượng Trần Thanh Hải (SN 1988) nghi can trong vụ “Cố ý gây thương tích” xảy ra tại thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào tối ngày 7/12.

leftcenterrightdel
 Nghi can Trần Thanh Hải.

Đồng thời Công an cũng tìm thấy thi thể của chị Đặng Thị Kim O. (SN 2004) đã bị cháy đen, ở trong một giếng khô cạn bên cạnh căn nhà hoang thuộc thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức cách hiện trường khoảng 200 mét.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng thì Hải đã ở chung với thi thể chị O. ở dưới chiếc giếng cạn từ tối ngày 7/12 đến tối ngày 8/12.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 23h30’ ngày 7/12, chị Đ.T.K.O. (SN 2004), chị D.T.H.M. (SN SN 1980, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và  một nam thanh niên đi xe máy đến thôn Quảng Long, xã Kim Long gặp Trần Thanh Hải (SN 1988, trú xã Kim Long).

leftcenterrightdel
 Nghi can ôm xác cô gái bị đốt cháy trốn trong giếng cạn cách hiện trường 200 mét.
leftcenterrightdel
Hiện trường vụ nghi can Hải đâm 3 người. 

Do có mâu thuẫn từ trước, Hải đã dùng dao đâm trọng thương chị M. và chị O. rồi đốt xe của chị O. và bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị M. bị dâm thủng bụng, bỏ chạy được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị thiêu rụi, một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại. Lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy xém của chị này cách hiện trường khoảng 500 mét.

Theo người dân sống gần hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc, họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy xe máy phát ra từ phía con đường.

Theo người dân, gia đình nạn nhân O. là hàng xóm của nhà Hải và giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai. Sau đó, gia đình chị O. bán đất và chuyển về xã Bàu Chinh sinh sống./.

Đại Lánh