Sáng 7/11, đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố 3 đối tượng về tội “Chứa mại dâm” theo Điều 327 BLHS năm 2015.

3 bị can, gồm: Đào Văn Đức (SN 1990); Đào Văn Giang (SN 2001), cùng ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa và Lê Thị Kim Hoa (SN 1985), ở xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, Phú Thọ.

Theo tài liệu điều tra, năm 2021 và tháng 6/2022, Đức thuê 2 căn nhà xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất và xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây để mở cơ sở kinh doanh dịch vụ đấm lưng, tẩm quất. Tại đây, Đức thuê một số nhân viên nữ làm công việc đấm lưng cho khách kiêm bán dâm khi khách có nhu cầu.

leftcenterrightdel
 2 trong số 3 bị can của vụ án. (Ảnh: CAHN)

Theo đó, mỗi lần khách đến đấm lưng có giá 200.000 đồng/lượt, nếu khách mua dâm giá là 300.000 đồng/lượt. Đức thỏa thuận sẽ trả cho các nhân viên 100.000 đồng nếu khách chỉ đấm lưng tẩm quất và 150.000 đồng nếu khách mua dâm, số còn lại Đức hưởng.

Để quản lý các nhân viên và hoạt động kinh doanh của 2 cơ sở, Đức thuê em trai là Đào Văn Giang và người yêu của Đức là Lê Thị Kim Hoa đến hỗ trợ và trả công 8 triệu đồng/ tháng, có nhiệm vụ quản lý, đón tiếp khách, sắp xếp nhân viên, phòng để mua bán dâm và thu tiền.

Ngoài việc khách trực tiếp đến cơ sở đặt vấn đề mua bán dâm, Đức còn thường xuyên liên hệ, trao đổi với khách bằng điện thoại, tin nhắn mạng xã hội để khách đặt phòng, đặt lịch mua bán dâm.

Ngày 11/10, Đội CSHS Công an huyện Thạch Thất phối hợp với Công an xã Thạch Hòa đã bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh của Đức tại xã Thạch Hòa và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của quán tẩm quất.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã lập biên bản, đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Hiện, vụ án đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Phan Hải