Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, ngày hôm nay (5/1) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố vị can đối với Hoàng Minh Tâm (SN 1988, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) về tội "Cưỡng đoạt tài sản". 

Các quyết định tố tụng của Công an huyện Minh Hóa đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. 


 Hoàng Minh Tâm đang khai báo tại CQĐT. 

Trước đó, ngày 29/12/2018, Tâm đã có hành vi dùng clip sex để tống tiền người tình là một nữ giáo viên hơn nhiều tuổi, tên là C.T.N, giảng dạy trên địa bàn huyện Minh Hóa.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Tâm là người đã có vợ và một con nhỏ đang sống tại thôn Bắc Sơn (xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa), làm nghề lái xe taxi tư nhân trên địa bàn. 

Tâm và cô giáo N. sau một thời gian quen biết, đã phát sinh tình cảm nam nữ. Trong những lần ái ân tại nhà nghỉ, Tâm đã dùng điện thoại cá nhân của mình để quay lại clip sex với mục đích giữ làm "kỷ niệm".

Gần đây, do túng tiền, Tâm đã dùng clip sex này tống tiền cô giáo N. nếu không đưa tiền thì sẽ tung clip sex này lên mạng xã hội. 

Khoảng 16h30" ngày 29/12/2018, khi Tâm đang nhận 55 triệu đồng từ cô giáo N. thì bị Công an huyện Minh Hóa phát hiện, bắt quả tang. 

Nguyễn Cường