Như báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Minh Tâm, sinh năm 1988, trú tại xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.


 "Phi công" Hoàng Minh Tâm đã dùng clip sex tống tiền người tình hơn nhiều tuổi.

Trước đó, vào lúc 16h30’ ngày 29/12, Hoàng Minh Tâm đã sử dụng clip sex giữa Tâm và cô giáo C. T. N (tên nạn nhân đã thay đổi), là giáo viên trên địa bàn huyện Minh Hóa để buộc nữ giáo viên này phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng nếu không muốn bị tung clip sex lên mạng xã hội.

Bước đầu, Tâm thừa nhận giữa Tâm và cô giáo N có quan hệ tình cảm với nhau. Trong những lần ái ân, Tâm đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh mặn nồng giữa 2 người. Gần đây, do túng tiền, Tâm đã sử dụng hình ảnh này để buộc người tình phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng.


 Quốc lộ 12, đường dẫn về nhà đối tượng Hoàng Minh Tâm ở xã Sơn Hóa, Tuyên Hóa.

Theo tìm hiểu của PV, đối tượng Hoàng Minh Tâm là người đã có vợ và một con nhỏ, làm nghề lái xe taxi tư nhân trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Nữ giáo viên N cũng đã có gia đình và hơn Tâm nhiều tuổi.

Giữa 2 người ban đầu chỉ là tình cảm chị em quen biết, sau một thời gian bằng miệng lưỡi ngọt ngào, Tâm đã cho bà chị sập bẫy ái tình dù chênh lệch nhau khá nhiều tuổi.

Nguyễn Cường