Theo đó, khoảng 23h30’ ngày 17/8/2022, cơ quan chức năng thành phố Phú Quốc bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghĩ và karaoke P.T (thuộc ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc), phát hiện 37 người đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành xét nghiệm nhanh các đối tượng trên, thì phát hiện 34 đối tượng dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều viên nén (nghi là ma túy thuốc lắc); nhiều túi nylon có tinh thể màu trắng ( nghi là ma túy đá); 2 đĩa sứ, 1 ống hút và hơn 15 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Bị can Phạm Đăng Quang (áo xanh) cùng tang vật.

Qua công tác điều tra nhanh đối tượng Phạm Đăng Quang (SN 1987, ngụ phường Trà Bá, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) khai nhận mua ma túy của một người tên Cảnh (không rõ lai lịch) với số tiền hơn 50 triệu đồng, sau đó chia nhỏ bán lại để kiếm lời, để thực hiện hành vi sai trái của mình, Quang thuê phòng trọ 201 của khác sạn PT để cất giấu số ma túy đã mua trước đó.

Tối ngày 17/8, khi có khách yêu cầu mua ma túy, Quang đã giao số ma túy mà khách yêu cầu lại phòng 207 của khách sạn PT thì bị lực lượng chức năng phát hiện trên người cất giấu 1 bịch ma túy và 4 viên ma túy trong túi quần nên đã lập biên bản phạm tội quả tang.

Tiến hành khám xét khẩn cấp phòng Quang thuê, lực lượng chức năng thu giữ 55 viên nén màu tím, 1 viên nén màu xanh; 1 bịch nylon màu trắng bên trong có 3 viên nén; 18 bịch nylon màu trắng các hạt tinh thể rắn, màu trắng, không đồng nhất, quá trình lấy lời khai ban đầu, Quang thừa nhận số viên nén và các bịch nylon trên là ma túy mà Quang mua trước đó về cất giấu để bán lại cho người khác.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hoàng Anh