Ngày 23/6, VKSND quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Sơn (SN 1998, hộ khẩu thường trú tại Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 Bộ luật Hình sự.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Lê Văn Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: CA quận Thanh Xuân. 

Trước đó, vào ngày 28/5, Tổ công tác của Công an quận Thanh Xuân tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam) đã phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để xác minh, làm rõ. Đến ngày 1/6, Công an quận Thanh Xuân tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, đã tiếp tục phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan Công an, 2 người đàn ông mua dâm khai nhận đã được 1 đối tượng sử dụng mạng xã hội facebook môi giới mại dâm với giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng/lượt và 6 triệu đồng/lượt.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Sơn đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Vũ Phương