leftcenterrightdel
 Phạm Hồ Trọng tại cơ quan Công an

Phạm Hồ Trọng là nhân viên thu ngân của cửa hàng Bách Hóa Xanh tại địa chỉ 110C Đô Lương, phường 11, TP. Vũng Tàu. Trong quá trình làm việc tại đây, lợi dụng lúc quản lý không có mặt tại quầy thu ngân, Trọng đã 5 lần thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của cửa hàng.

Cụ thể vào khoảng 18h ngày 13/11, lợi dụng không có người quản lý, Trọng tự mở két sắt của cửa hàng Bách Hóa Xanh trộm 10 triệu đồng giấu vào tất chân. Sau đó, Trọng đến tiệm thuốc tây gần ngã tư Đường Đô Lương và đường 2/9 nhờ một phụ nữ bán thuốc nộp 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của mình, và chuyển khoản trả nợ rồi quay lại cửa hàng Bách Hóa Xanh làm việc bình thường.

Đến khoảng 19h cùng ngày 13/11, Trọng tiếp tục mở két sắt của cửa hàng Bách Hóa Xanh lấy 11 triệu đồng, rồi gặp người phụ nữ bán thuốc tây lúc nãy nhờ chuyển vào tài khoản của Trọng 10.8 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn trên, đến ngày 14/11, Trọng tiếp tục thực hiện 3 lần trộm tiền của cửa hàng Bách Hóa Xanh với tổng số tiền 79 triệu đồng.

Sau khi gây án, Trọng bỏ trốn lên TP Hồ Chí Minh, đến ngày 17/11 thì ra đầu thú tại Công an phường 11, TP. Vũng Tàu và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định.

Việt An - Trần Tùng