Nguồn tin từ Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Trần Ngọc Hiếu (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh V.T.M.L. được tìm thấy tại một nhà trọ sau nhiều ngày mất liên lạc với gia đình. 

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, nữ sinh V.T.M.L. (SN 2008, học sinh lớp 10 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Ia Grai) đi học từ ngày 24/2 bằng xe máy nhưng đến trưa 26/2 vẫn chưa về nhà. Phía gia đình mất liên lạc với nữ sinh L. sau khi nhận một tin nhắn "cứu con với". Ngay sau đó, gia đình đã trình báo, cầu cứu lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm thì phát hiện nữ sinh này đang ở tại một nhà trọ trên địa bàn thị trấn Ia Kha với Trần Ngọc Hiếu.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Trần Ngọc Hiếu tại cơ quan điều tra.

Qua làm việc, Công an huyện Ia Grai xác định, Hiếu và L. có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 24/2, Hiếu đã rủ L. trốn nhà đi chơi và ở lại một nhà trọ trên địa bàn thị trấn Ia Kha. Tại đây, Hiếu đã thực hiện hành vi giao cấu với em L.

Với những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Ia Grai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Trần Ngọc Hiếu để phục vụ điều tra./.

Nguyễn Chính