Ngày 27/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang điều tra vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới hồ bơi Đ.Đ. trên đường Thống Nhất, Phường 16.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 25/12, chị N.L.M.D. (15 tuổi, học sinh lớp 10 một Trường THPT trên địa bàn quận Gò Vấp đi cùng hai người bạn (một nam, một nữ) đến hồ bơi trên đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp, mua vé vào bơi.

leftcenterrightdel
 Hồ bơi xảy ra vụ việc nữ sinh tử vong.

Khi vào hồ, cả ba xuống hồ bơi một thời gian thì lên ngồi trên ghế đá gần bờ hồ. Hai người bạn của D. ngồi ghế đá ở đầu hồ, còn D. ngồi ghế đá cuối hồ. Một lúc sau, nhân viên hồ bơi đi ra chỉ thấy hai người bạn mà không thấy D. nên hỏi thăm.

Người này sau đó bất ngờ phát hiện D. nằm bất động dưới đáy hồ nên xuống đưa nạn nhân lên bờ và chuyển vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chủ hồ bơi cho biết, hôm xảy ra vụ việc hồ bơi đang đóng cửa, tuy nhiên nhóm ba người của D. đến năn nỉ nhân viên bán vé vào bơi và được nhân viên đồng ý.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ những tình tiết liên quan và điều kiện hoạt động của hồ bơi này./.

Hương Trà