Sau 3 ngày điều tra, ngày 17/3, Công an huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) vừa phát thông báo về việc truy tìm phương tiện gây ra vụ tai nạn khiến một thanh niên tử vong trên đường Hồ Chí Minh.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 14/3, Công an huyện Nam Giang tiếp nhận tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên tử vong trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Cà Dy, huyện Nam Giang.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Q.V 

Tại hiện trường, nam thanh niên bị thương tích ở vùng đầu, máu chảy một đoạn dài, trên đầu vẫn đang đội mũ bảo hiểm. Cách thi thể vài mét có chiếc xe máy của nạn nhân, trên xe có một thùng hàng vẫn đang được buộc chặt. Khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị vỡ xương hàm.

Người tử vong được xác định là anh Viên Đình Huy (SN 1996; ngụ xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa). Anh Huy là người hành nghề buôn bán hàng dạo tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam.

Sau khi điều tra, Công an huyện Nam Giang xác định anh Huy bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong, nhưng phương tiện gây ra vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Công an huyện Nam Giang thông báo đến mọi người dân, nếu ai phát hiện hay có thông tin về người và phương tiện gây ra vụ tai nạn giao thông nói trên thì liên hệ với cơ quan này nhằm trợ giúp công tác điều tra vụ việc.

Xuân Nha