Các đối tượng bị bắt là Trần Anh Tài (SN 1982) trú tại khối 5, phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh và Phạm Anh Tuấn (SN 1982) trú tại khối 8, phường Lê Lợi, TP. Vinh. 

Trước đó, khoảng 16h00 ngày 22/10/2020, tại khu vực khối 9, phường Bến Thủy, TP Vinh, Công an huyện Hưng Nguyên phối hợp với Công an phường Vinh Tân, Công an phường Bến Thủy,  TP Vinh phát hiện, bắt quả tang Phạm Anh Tuấn khi đối tượng đang có hành vi tàng trữ 0,3kg ma túy tổng hợp dạng ketamin được cất dấu kỹ dưới đế 1 đôi giày thể thao.

leftcenterrightdel
 Hai đối tượng (ngồi) cùng tang vật.

Khai thác nóng đối tượng, Ban chuyên án tiến hành bắt giữ và khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Anh Tài (SN 1982) tại khối 1, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, thu giữ 10.033 viên ma túy tổng hợp có trọng lượng 3kg.

Bước đầu các đối tượng đã khai báo, số ma túy trên được các đối tượng giao dịch trên mạng xã hội, sau đó vận chuyển từ châu Âu về Việt Nam qua dịch vụ bưu chính.

Sau khi nhận được hàng, nhóm đối tượng này sẽ tiếp tục chuyển hàng cho các đối tượng ở các địa phương khác và sang nước thứ 3 để tiêu thụ.

Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 
Đức Thắng