Theo đó, thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy cách khu vực nghi bị nước cuốn trôi khoảng 500m. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Lê Phú Bình (SN 1989) và cháu Trương Thị Thùy Na (SN 2011) trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

leftcenterrightdel
 Nơi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 2 nạn nhân xấu số.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Trước đó, vào lúc 6h ngày 3/12, UBND huyện Phú Lộc nhận được tin báo của UBND thị trấn Phú Lộc về thông tin người dân báo có 2 người mất tích, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc - nạn nhân là hai cậu cháu. Nhận được tin báo, UBND huyện Phú Lộc đã chỉ đạo Ban chỉ huy PCTT và TKCN huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện phối hợp với chính quyền địa phương, gia đình kiểm tra, xác minh và tổ chức tìm kiếm.

Trong những ngày qua, mưa lũ bất thường cũng đã làm một người ở huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) mất tích, hàng trăm ngôi nhà bị ngập. Quốc lộ 1 qua địa bàn huyện bị chia cắt, ách tắc giao thông nhiều giờ. Mưa lũ cũng đã gây ngập lụt nghiêm trọng tại xã Lộc Trì và thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc.

Theo đó, người bị nước lũ cuốn trôi mất tích khi đi qua đoạn gần cầu Khe Thị (thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) là ông Phan Minh Tâm - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc. Thi thể của ông Phan Minh Tâm đã được tìm thấy vào sáng ngày 3/12 và được lực lượng chức năng đưa về lo hậu sự.

Đắc Đức