Theo đó, vào khoảng 6h30' sáng cùng ngày, Công an quận Hà Đông tiếp nhận tin báo có một vụ án mạng xảy ra tại số nhà D54TT18, khu liền kề giãn dân (thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông).

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt, phong toả hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Nơi xảy ra vụ án là ngôi nhà 4 tầng.

leftcenterrightdel
 Khu vực bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Văn Sĩ.

Nạn nhân thiệt mạng được xác định là chị Đ.T.T (SN 1980, hiện đang công tác tại Sở Công thương, TP Hà Nội). Khi vụ việc xảy ra, chồng chị T. đang đi công tác. Nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp 9 và con gái nhỏ học lớp 6.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, sáng nay, con gái của nạn nhân từ phòng ngủ trên tầng 3 xuống tầng 1 để chuẩn bị đi học, khi đang ngang qua tầng 2 thì phát hiện thi thể người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng.

Cũng theo người nhà nạn nhân, chị T. đã bị tác động vào vùng đầu, khiến nạn nhân mất nhiều máu.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Sĩ.

Theo ghi nhận, sát vách ngôi nhà xảy ra án mạng là một căn nhà liền kề cao tầng có biển Công ty TNHH Thương mại và dược phẩm Thành An. Người dân xung quanh cho biết, đây là nơi thuê trọ của nhiều thanh niên, sinh viên.

Trong buổi sáng nay, Đội trọng án của Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội và Công an quận Hà Đông tiến hành khám nghiệm hiện trường, tích cực điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng.

Nhật Minh