Tối 17/10, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện VKSND thành phố Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, vào khoảng 15h chiều cùng ngày trên địa bàn thành phố xảy ra vụ án mạng.

Theo đó, nạn nhân là chị N.T.P (SN 1996, quê Đại Từ, Thái Nguyên) là nhân viên của một cửa hàng thời trang nằm trên đường Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh. Người phụ nữ được xác định tử vong, trên người có nhiều vết thương.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VC.

Nghi phạm được xác định là một thanh niên làm nghề lái xe taxi, đối tượng đã dùng dao sát hại nữ nhân viên.

Nguồn tin của phóng viên cũng cho biết, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng xác định được chiếc xe taxi của đối tượng gây án bỏ lại trên cầu Thanh Trì.

Nghi phạm gây án là Nguyễn Văn H. (37 tuổi, trú tại Phổ Yên, Thái Nguyên).Tuy nhiên, đối tượng có nhảy cầu tự tử hay không, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ.

leftcenterrightdel
Hình ảnh đối tượng nói chuyện với nữ nhân viên trước khi ra tay. 

Vào chiều cùng ngày, trên cầu Thanh Trì hướng từ huyện Gia Lâm về nội thành Hà Nội xuất hiện một chiếc xe taxi màu xanh biển kiểm soát 99E - 002.59 dừng đỗ trên làn đường hỗn hợp, trong xe không có người.

Sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Theo thông tin ban đầu, lái xe taxi đã nhảy cầu Thanh Trì xuống sông Hồng tự tử.

leftcenterrightdel
 Xe taxi của đối tượng bỏ lại trên cầu Thanh Trì. 

Vũ Phương