Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 10/6, tại Aimée Homestay trên đường 28 Tháng 3, (phường 1) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm người.

leftcenterrightdel
Homestay nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm người. 

Tại đây, một nhóm người đang ở tại khách sạn Aimée Homestay thì xuất hiện nhóm thanh niên hơn 15 người (chưa xác định được số người cụ thể) đi trên xe 16 chỗ ngồi mang biển số TP Hà Nội và một xe con mang biển số TP Hải Phòng mang theo hung khí tìm tới gặp nói chuyện với nhóm người trong khách sạn.

Trong lúc nói chuyện, giữa hai nhóm người này xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát hỗn chiến khiến hai người đang ở trong khách sạn này bị đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Nhóm người trong khách sạn này là nhân viên đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury. Sau khi hỗn chiến nhóm thanh niên đã lên hai xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc và Công an phường 1 đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, đồng thời, làm việc với một số nhân chứng. Đến sáng 11/6, Công an TP Bảo Lộc đã triệu tập 16 người trong nhóm thanh niên tới khách sạn đánh người để phục vụ công tác điều tra.

leftcenterrightdel
Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury khai trương bất chấp lệnh cấm tụ tập. 

Một nguồn tin riêng của PV cho biết hai nạn nhân nhập viện cấp cứu đang trong tình trạng đa vết thương, bệnh viện đang theo dõi chấn thương sọ não.

Trước đó, Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury khai trương bất chấp lệnh cấm tụ tập. Sau vụ việc cơ quan chức năng đã thu hồi giấy phép kinh doanh, tạm dừng hoạt động cơ sở này, đồng thời ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính do vi phạm phòng chống dịch bệnh COVID-19./.

Phương Thảo