Theo thông tin ban đầu, chiều tối 2/6, trong lúc đang tác nghiệp cùng đoàn liên ngành của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian, thì bất ngờ một người phụ nữ đi từ trong thẩm mỹ viện này lao ra xúc phạm, hành xử thô bạo với phóng viên Báo Lâm Đồng.

leftcenterrightdel
Thẩm mỹ viên Minh Châu Asian khai trương bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người. 

Người phụ nữ này có hành vi lăng mạ, mặc dù bị hai chiến sỹ Công an ngăn cản nhưng người này vẫn ném chìa khóa về phía phóng viên.

Anh H.Đ, phóng viên đang công tác tại Báo Lâm Đồng cho biết trước đó, anh đi tác nghiệp cùng đoàn công tác phòng, chống dịch bệnh COVID–19 TP Bảo Lộc kiểm tra Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian trên địa bàn phường 1, TP Bảo Lộc.

“Trong lúc đang tác nghiệp, tôi bị một số người trong thẩm mỹ viện ra cản trở và yêu cầu xuất trình thẻ nhà báo. Lúc này, có một người phụ nữ từ trong thẩm mỹ viện đi ra, lao tới đập vào tay khiến điện thoại tôi rơi xuống đất. Sau đó, người phụ nữ đấm vào tay tôi. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này tiếp tục la lối bằng những ngôn từ tục tĩu. Mặc dù có hai chiến sỹ Công an túc trực tại đây, người phụ nữ này vẫn cầm chùm chìa khóa ném thẳng vào mặt tôi" anh H.Đ cho biết.

leftcenterrightdel
(CLIP) Người phụ nữ có hành vi lăng mạ, hành hung phóng viên. 

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 18h30’ ngày 1/6, Công an TP Bảo Lộc đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian khi đang tổ chức khai trương.

Cơ quan chức năng phát hiện 31 người đang tụ tập đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế; trong đó, có 28 người đến từ các tỉnh thành như: TP Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Lào Cai, Thái Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An... và 3 người tại TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

Tại thời điểm kiểm tra, nơi đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát Karaoke với sự tham gia của nhiều người không thực hiện 5K; trong đó có cả một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng./.

Phương Thảo