Ngày 12/12, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ cháy ngày 11/12, lực lượng chức năng ghi nhận tại hiện trường có một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas; cửa phòng ngủ (cửa nhôm) trong tình trạng bị khóa trái, chăn nệm trong phòng ngủ bị cháy.

Có thông tin nói, một số đồ vật bị cháy có mùi của dầu hỏa; trong khi kết quả khám nghiệm tử thi xác định trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Người dân sinh sống gần nhà nạn nhân nói, trước khi xảy ra vụ cháy, người chồng- anh K’Nhân có biểu hiện say xỉn và cự cãi với vợ.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CAND. 

Khi nghe tiếng kêu cứu khoảng 20h cùng thời điểm ngọn lửa bốc lên từ ngôi nhà, hàng xóm chạy sang nhưng việc chữa cháy và cứu hộ gặp khó khăn do căn phòng nơi phát lửa bị khóa trái.

Người dân nghi ngờ hỏa hoạn xảy ra là do người chồng phóng hỏa.

Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 10/12, tại tổ dân phố 1C, thị trấn Đạ Tẻh, nhà anh K’Nhân đã bất ngờ phát cháy. Người dân trong khu phố hô hoán, tổ chức dập lửa, tuy nhiên, ngôi nhà bị khóa trái khiến việc chứa cháy và cứu hộ gặp khó khăn.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận bên trong ngôi nhà đã phát hiện 4 nạn nhân, trong đó cháu Ka Mộc Trà (2 tuổi) tử vong. Ba người khác gồm anh K’Nhân (SN 1996) cùng vợ con là chị Tô Thị Hiền (SN 1995), cháu Ka Thảo Nguyên (mới sinh 2019), bị bỏng nặng. Do tình trạng tổn thương quá nặng, đến rạng sáng 11/12, cả 3 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Khánh Hà