leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: CAVL) 

Sáng 16/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người thương vong, gây xôn xao dư luận vừa xảy ra vào trưa hôm qua trong một quán cà phê tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 15/11, có một nhóm người đi trên xe ô tô mang biển số kiểm soát 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm trên Quốc lộ 53, đoạn thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bắt chị Võ Thị Thúy H. (SN 1991, chủ quán cà phê) lên xe ô tô này.

Nghe tiếng la lớn của vợ nên Trần Ngoại Giao (SN 1990, ngụ cùng địa chỉ), đang hái dừa phía sau nhà, chạy ra giải cứu vợ thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người này. Hậu quả, làm 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

leftcenterrightdel
Giao tại Cơ quan Công an. (Ảnh: CAVL)

Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến Công an xã Long An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính đầy đủ của những người có liên quan và thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án./.

Huyền Ngân