Sáng ngày 27/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột và Công an phường Khánh Xuân điều tra làm rõ, bắt giữ một nữ đối tượng về hành vi giết người.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Thúy tại cơ quan Công an.

Đối tượng vừa bị bắt giữ là bà Lương Thị Thanh Thuý (41 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột). Còn nạn nhân trong vụ án này là ông Đặng Trường Thanh (44 tuổi) là chồng của Thuý.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 20/3, ông Thanh đi nhậu về nhà và tiếp tục dắt xe ra để đi nhậu tiếp. Bà Thúy cho rằng ông Thanh đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên chạy ra níu yên xe lại, can ngăn không cho chồng đi nhậu tiếp nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Sau đó, ông Thanh cầm 2 cái chén bằng sứ ném về phía Thuý nhưng không trúng nên Thúy nóng giận đã lấy một con dao gần đó lao đến đâm ông Thanh nhiều nhát vào người.

Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều nên Thuý vứt con dao xuống nền nhà và cùng mọi người đưa chồng đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đến sáng ngày 25/3, ông Thanh đau nặng được chuyển viện đến TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, đến khoảng 8h30’ cùng ngày thì nạn nhân đã tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

Sau đó, Thuý được người thân và cơ quan Công an động viên nên đã tự nguyện đến cơ quan Công an khai nhận hành vi phạm tội của mình./.

Nguyễn Chính