leftcenterrightdel
 Đối tượng Lê Tấn Phúc.

Theo đó, các đối tượng bị bắt gồm Lê Tấn Phúc (29 tuổi, tên thường gọi là Phúc "bổ") cầm đầu, Ngô Lê Đình Duy (24 tuổi), cùng ngụ xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà; Lê Tiến Vinh (26 tuổi), Phạm Ngọc Duy (24 tuổi), cùng trú thị trấn Đinh Văn) và Võ Văn Nhựt Khoa (trú Phường 3, TP Đà Lạt).

Trước đó, đêm 8/4, anh N. ngồi uống bia ở một quán tại thị trấn Đinh Văn cùng bạn chủ quán bia này. Sau đó, nhóm của Phúc tới. Thấy nhóm của Phúc nói chuyện ồn ào, anh N. nóiMấy người đừng nói luyên thuyên, tôi không thích như thế” vừa dứt lời thì bị nhóm của Phúc xông vào hành hung.

Anh N. bị băng nhóm này dùng tay chân và nhiều vật dụng đánh tới tấp. Nạn nhân không dám chống cự mà chỉ van xin, sau đó thì gục ngã.

Sau khi đánh anh N., Phúc “bổ” cùng nhóm của mình bỏ trốn. Còn nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu và phải điều trị nhiều ngày.

Sau đó, Công an huyện Lâm Hà quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can và ra lệnh bắt tạm giam 5 bị can về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Tuy nhiên, khi thực hiện lệnh bắt, các bị can đã trốn khỏi nơi cư trú.

Được biết, Phúc "bổ" thuộc thành phần phức tạp ở địa phương, làm nghề cho vay, từng bị bắt vì hành vi sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Lâm Hà cùng một nhóm thanh niên, sau đó bị xử phạt hành chính./.

Phương Thảo