leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Đức Thuấn, Phó Viện trưởng phát biểu chỉ đạo cuộc kiểm tra.

Tham dự buổi công bố quyết định kiểm tra có đồng chí Hoàng Đức Thuấn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh dự, chỉ đạo.  Cụ thể, đồng chí đã yêu cầu Đoàn kiểm tra khẩn trương thực hiện việc kiểm tra theo đúng kế hoạch, qua kiểm tra cần chỉ ra được những ưu, khuyết điểm, vi phạm (nếu có) để xử lý theo quy định và rút kinh nghiệm chung, phát huy những ưu điểm, nhân tố tích cực để duy trì thực hiện tốt công tác PCTN, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. 

Thay mặt đơn vị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Viện trưởng VKSND thành phố Bắc Kạn đã báo cáo: Trong thời kỳ kiểm tra, đơn vị đã quán triệt, phổ biến đầy đủ các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của Ngành về công tác PCTN, thực hiện tốt công tác PCTN, không để xảy ra vụ việc tham nhũng, lãng phí tại đơn vị. VKSND thành phố mong muốn, qua cuộc kiểm tra thấy được những điểm chưa tốt của đơn vị để khắc phục, rút kinh nghiệm, thực hiện tốt hơn công tác PCTN trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Đoàn kiểm tra sẽ tiến hành kiểm tra trong thời gian 5 ngày làm việc, kể từ ngày công bố quyết định kiểm tra.

Hà Đức Biên