leftcenterrightdel
 Đồng chí Phùng Bá Thắng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Theo đó, thông qua hội nghị Viện kiểm sát 2 cấp đã đánh giá được kết quả triển khai thực hiện công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự có liên quan đến quyền sử dụng đất; từ đó tìm ra những hạn chế, thiếu sót để rút kinh nghiệm và đề ra biện pháp khắc phục.

Tại hội nghị, đồng chí Phùng Bá Thắng - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Thuận đã đánh giá tầm quan trọng của công tác kiểm sát giải quyết các vụ án dân sự, đặc biệt là các vụ án tranh chấp liên quan đến quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Việc tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác kiểm sát giải quyết các vụ án trong lĩnh vực này là cấp thiết và phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương.

Đồng chí Phùng Bá Thắng cũng chỉ đạo công chức Viện kiểm sát 2 cấp cần phải thông qua nhiều phương thức khác nhau để học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đặc biệt là nắm vững các quy định của pháp luật, nhất là các quy định về pháp luật đất đai để nâng cao hiệu quả công tác kiểm sát trong thời gian tới./.

Thùy Dương -VH