Hành hung “con mồi”, ép viết giấy nợ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, “nữ quái” Tống Thị Kim Dung cùng đám đàn em đã bị các trinh sát hình sự bắt gọn.

 
 
Đội phòng chống tội phạm có tổ chức (Đội 2) thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM vừa bàn giao Tống Thị Kim Dung (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng 8 đối tượng cho công an quận 7 để tiếp tục điều tra, xử lí về hành vi: “Cưỡng đoạt tài sản”.
 
Theo điều tra ban đầu, vào tháng 7/2012, Dung kéo theo đám đàn em đến nhà “con nợ” là Lê Kim Đính (48 tuổi, ngụ quận 1) đòi nợ 8,5 tỉ đồng, nhưng Đính không có tiền trả. Lo sợ bị nhóm giang hồ này trả thù Đính nói với Dung có hai người khác là bà Nguyễn Thị Hồng Hiếu (ngụ quận 7) và ông Minh (ngụ quận 8) đang nợ của Đính 1,5 tỷ đồng. Đến khi nào đòi được bà Hiếu và ông Minh khoản nợ đó thì Đính sẽ trả toàn bộ số tiền trên trước cho Dung. Sau đó, Đính “ngỏ ý” nhờ Dung đến đòi giùm.
 
Dù giữa Dung và bà Hiếu, ông Minh không hề có quan hệ cũng như nợ nần gì tiền bạc nhưng Dung cùng đám đàn em vẫn đến nhà khống chế bà Hiếu đưa về “căn cứ” tại quận Gò Vấp để đánh đập buộc viết giấy nhận nợ 1,5 tỷ đồng. Dù bà Hiếu cố thanh minh mình chỉ là người bảo lãnh cho ông Minh vay 1,5 tỷ đồng của bà Đính chứ bản thân bà không cầm tiền.
 
Thấy nhiều đối tượng hung hãn, không chịu nghe giải thích, bà Hiếu lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng nên đã ký vào biên nhận vay nợ và hình thức là “trả góp” mỗi tháng 100 triệu đồng.
 
Cách đây vài ngày, bà Hiếu chạy vạy được 50 triệu đồng để đưa cho nhóm của Dung. Tuy nhiên, “nữ quái” này không chịu, buộc bà Hiếu phải lo đủ 250 triệu đồng tiền “trả góp” còn thiếu của các tháng trước nếu không dạo sẽ giết cả nhà. Do không chịu được áp lực bà Hiếu đã đến PC45 trình báo.
 
Ngày 25/9, Dung cùng đàn em đến quán cà phê L.A trên đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7 để lấy 250 triệu đồng từ bà Hiếu thì bị các trinh sát hình sự bắt bọn.
 
Theo Dân trí
.