Theo đó, tại Quyết định số 264/QĐ-VKSTC, Viện trưởng VKSND tối cao đã tặng Bằng khen cho 6 cá nhân của các đơn vị thuộc VKSND tối cao và 38 cá nhân thuộc VKSND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Phát huy dân chủ, trách nhiệm, tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026”.

6 cá nhân của các đơn vị thuộc VKSND tối cao được tặng Bằng khen gồm: Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Phó Tổng Biên tập Báo Bảo vệ pháp luật; đồng chí Hoàng Thế Anh, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát.

Đồng chí Trần Kiến Xương, Phó Chánh Văn phòng, Trưởng Đại diện Văn phòng VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Vũ Hoàng, Kiểm tra viên chính, Phòng Kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự, Vụ 8, VKSND tối cao.

Đồng chí Nguyễn Đức Thực, Điều tra viên trung cấp - Phòng 1, Cơ quan Điều tra VKSND tối cao; đồng chí Hoàng Văn Nhã, Chuyên viên, Phòng Theo dõi, kiểm tra sau thanh tra, Thanh tra VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Viện kiểm sát tỉnh Yên Bái kiểm sát quyền bầu cử của người đang bị tạm giữ, tạm giam. (Ảnh minh hoạ) 

Cùng với đó, Viện trưởng VKSND tối cao cũng đã có Quyết định số 265/QĐ-VKSTC về việc tặng Bằng khen cho 4 tập thể của các đơn vị thuộc VKSND tối cao và 34 tập thể thuộc VKSND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Phát huy dân chủ, trách nhiệm, tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026”. 

4 tập thể của các đơn vị thuộc VKSND tối cao được Viện trưởng tặng Bằng khen gồm: Báo Bảo vệ pháp luật; Phòng Kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam - Vụ 8, VKSND tối cao.

Đại diện Văn phòng VKSND tối cao tối cao tại TP. Hồ Chí Minh; Phòng Tuyên truyền, Tạp chí Kiểm sát.

Trước đó, Viện trưởng VKSND tối cao đã có Quyết định số 262/QĐ-VKSTC về việc tặng Bằng khen cho 41 cá nhân trong ngành Kiểm sát nhân dân do đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, Viện trưởng VKSND tối cao tặng Bằng khen cho 4 cá nhân của các đơn vị thuộc VKSND tối cao, 3 cá nhân thuộc VKSND cấp cao và 34 cá nhân thuộc VKSND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Tiếp đó, ngày 24/9/2021, Viện trưởng VKSND tối cao đã có Quyết định số 314/QĐ-VKSTC về việc thưởng số tiền 10.430.000 đồng cho Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án ma tuý do được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong thực hiện Chương trình phòng, chống tội phạm đến năm 2020 của Ban Chỉ đạo 138/CP.

P.V