Cụ thể, sinh viên Trần Ngọc Thảo đã xuất sắc giữ vị trí Thủ khoa và nhận bằng tốt nghiệp “Xuất sắc” trong Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân hệ chính quy ngành Luật cho sinh viên Khoá IV (niên khoá 2016-2021) vừa được Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức mới đây.

Tại buổi lễ ngày hôm ấy, Trần Ngọc Thảo vinh dự được đại diện cho sinh viên nhà trường phát biểu cảm tưởng. Ngọc Thảo chia sẻ: “Đến với Đại học Kiểm sát là cơ duyên, gắn bó với mái trường Kiểm sát là lựa chọn và em yêu sự lựa chọn này của mình. Là người con miền Nam, may mắn được đến vùng đất Thủ đô học tập và sinh sống, bản thân em luôn ý thức được trách nhiệm học tập và rèn luyện của mình”.

"Đại học Kiểm sát không chỉ là ngôi trường, mà còn là ngôi nhà nơi các thầy cô luôn yêu thương sinh viên và luôn sẵn sàng sẻ chia tri thức cũng như các kinh nghiệm, kỹ năng thực tế về nghề nghiệp lẫn cuộc sống; là nơi có những người bạn tốt từ mọi miền Tổ quốc luôn sát cánh bên nhau trong học tập và rèn luyện. Chúng em hiểu rằng, ngoài tấm bằng đại học chứng nhận cho kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập, trường Kiểm sát đã cho chúng em nhiều hơn những bài học về nghề, về đời, từ đó hình thành một thái độ sống hài hòa và lối sống trách nhiệm cho việc lập nghiệp trong tương lai” - Ngọc Thảo nhấn mạnh. 

Được biết, ngoài thành tích cá nhân, năm 2020 cũng là một năm đầy thành công khi nhóm sinh viên Nghiên cứu khoa học của Thảo không những đã đã đạt giải Nhất cấp trường mà còn đạt được giải Ba cấp Bộ. Với thành tích này, cả nhóm rất vinh dự khi được Viện trưởng VKSND Tối cao tặng bằng khen để khích lệ tinh thần nghiên cứu của sinh viên trong trường nói chung và sinh viên cả nhóm nghiên cứu khoa học sắp tới nói riêng.

leftcenterrightdel
 Trần Ngọc Thảo đại diện cho sinh viên nhà trường phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp.
leftcenterrightdel
 Ban giám hiệu trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc khóa IV của trường, trong đó có Ngọc Thảo (ngoài cùng bên phải).
leftcenterrightdel
 Ngọc Thảo rạng rỡ bên tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc.
leftcenterrightdel
 Đến với trường Đại học Kiểm sát là một cơ duyên của Ngọc Thảo.
leftcenterrightdel
 Ngoài thành tích trong học tập, Ngọc Thảo còn là một trong những tấm gương điển hình tham gia công tác đoàn và các phong trào thanh niên rất sôi nổi, nhiệt tình.
leftcenterrightdel
 Ngọc Thảo trong trang phục Kiểm sát viên - một công việc mà em đã mơ ước từ lâu.

Trọng Nguyên